Viettel Bình Phước thay trên 11 ngàn cụm hoa sen trên phần mộ liệt sĩ

Chủ nhật - 21/07/2024 00:17 12 0
BPO - Trên 11 ngàn cụm hoa sen và các lọ hoa ở các phần mộ liệt sĩ trong toàn tỉnh được thay mới dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2024) là tấm lòng tri ân của cán bộ, nhân viên Viettel Bình Phước trước sự hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh đã ngã xuống để bảo vệ nền độc lập dân tộc. Hoạt động này không chỉ là dịp để tưởng nhớ và tri ân những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc mà còn là cơ hội để Viettel khẳng định trách nhiệm xã hội của mình.

Thực hiện chủ trương chung của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) về việc tổ chức các hoạt động tri ân, hằng tháng Viettel Bình Phước tổ chức các hoạt động viếng, chăm sóc các phần mộ tại các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó, mỗi năm đơn vị đều trích nguồn kinh phí thay mới hoa, bình hoa tại các nghĩa trang liệt sĩ trong tỉnh. Dịp 27-7 năm nay, Viettel Bình Phước phối hợp với Đoàn thanh niên thành phố Đồng Xoài thay mới 11.186 lọ hoa và nhành hoa sen tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và nghĩa trang liệt sĩ các huyện, thị xã, thành phố.

Ngoài ra, Ngày thương binh - liệt sĩ hằng năm, Viettel Bình Phước phối hợp với các đơn vị, địa phương thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Những hoạt động này không chỉ khơi dậy lòng biết ơn, thể hiện sự tri ân sâu sắc của đơn vị với các anh hùng liệt sĩ, mà còn góp phần tô thắm thêm hình ảnh bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ đổi mới. Đây cũng là hoạt động giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị. Qua đó, giúp Viettel Bình Phước phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của quân đội để vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi dâng hương, thay hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh:

Sưu tầm: Thành Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay2,600
  • Tháng hiện tại150,564
  • Tổng lượt truy cập16,197,895
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây