Bù Đốp: tuyên truyền pháp luật cho công nhân lao động trong doanh nghiệp

Thứ tư - 15/05/2024 16:34 41 0
Chiều ngày 15/5/2024, Liên đoàn lao động huyện phối hợp với Phòng tư pháp huyện Bù Đốp tổ chức buổi tuyên truyền giáo dục pháp luật đến tất cả công nhân, người lao động và cán bộ quản lý tại nhà máy chế biến mủ cao su Nha Bích xã Phước Thiện.
 

Tại buổi tuyên truyền, anh chị em công nhân lao động tại nhà máy đã được báo cáo viên phổ biến, tuyên truyền các quy định của pháp luật về Luật an toàn vệ sinh lao động, Thoả ước lao động tập thể và một số nội dung về hợp đồng lao động cùng nhiều quy định liên quan như quyền và nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động; tiền lương, nội quy lao động, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, giải quyết tranh chấp lao động, xử phạt vi phạm hành chính về lao động….

Huyện Bù Đốp, hiện có 15 doanh nghiệp có tổ chức công đoàn, 384 công nhân lao động doanh nghiệp ngoài nhà nước. Do đó, việc tuyên truyền giáo dục pháp luật về lao động là rất cần thiết. Qua đó, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích cho người lao động và thúc đẩy phong trào thi đua của đoàn viên công đoàn và người lao động, phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong đơn vị.
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,302
  • Tháng hiện tại109,118
  • Tổng lượt truy cập15,996,651
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây