Bình Phước đạt 3 giải tại cuộc thi "Olympic tài năng tiếng Anh" toàn quốc

Thứ tư - 23/04/2014 16:16 1.842 0
CTTĐTBP) - Tại cuộc thi “Olympic tài năng tiếng Anh” (OTE) toàn quốc lần thứ nhất khu vực phía Nam do Bộ GD&ĐT tổ chức tại Đồng Nai, Bình Phước có 4 học sinh tham gia và kết quả có 3 em đạt giải (2 giải ba và 1 giải khuyến khích).
Hai em đạt giải ba là Lê Thị Thanh Huyền (học sinh lớp 5, Trường TH An Lộc A, Bình Long) và em Bùi Quốc Thái Bình (học sinh lớp 9, Trường THCS Thác Mơ, Phước Long); giải khuyến khích thuộc về em Nguyễn Phúc Phương Nam (học sinh lớp 11, Trường THPT thị xã Bình Long).
 
Cuộc thi OTE được tổ chức trong 2 ngày (18 và 19/4), tại 3 địa điểm: TP.Bắc Giang (dành cho các tỉnh phía Bắc), TP.Quy Nhơn (dành cho các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên) và TP. Biên Hòa (dành cho các tỉnh phía Nam). Cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho học sinh giao lưu, học hỏi, thể hiện các kỹ năng tiếng Anh, từ đó góp phần đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học tiếng Anh trong nhà trường phổ thông.
 
Tham dự cuộc thi, mỗi học sinh phải trải qua 4 phần thi: Khởi động, vào cuộc, trải nghiệm và tự khẳng định mình. Trước mỗi phần thi, học sinh bốc thăm thứ tự và câu hỏi thi. Học sinh có quyền sử dụng các hình ảnh để minh họa cho ý kiến của mình và sẽ trình bày tất cả các phần thi bằng tiếng Anh trước ban giám khảo./.
 
Quốc Duy

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay10,409
  • Tháng hiện tại191,752
  • Tổng lượt truy cập15,260,961
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây