BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHO ĐỐI TƯỢNG 4 NĂM 2015

Thứ năm - 19/11/2015 13:52 2.136 0

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHO ĐỐI TƯỢNG 4 NĂM 2015

Vừa qua, tại Hội trường 250 chỗ - Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện vừa bế giảng lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4 năm 2015 đã diễn ra. Đến dự buổi lễ có đồng chí Chung Văn Hoan, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, thạc sỹ Nguyễn Văn Quyết, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh cùng toàn thể các học viên của lớp học.
 Qua 5 ngày thực học, nghiên cứu chuyên đề, thảo luận và viết bài thu hoạch lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4 năm 2015 đã hoàn thành chương trình đề ra. Kết thúc khóa học có 62 học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng.
Lễ bế giang lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho đối tượng 4 năm 2015

Tại buổi lễ bế giảng, thạc sỹ Nguyễn Văn Quyết đã biểu dương, chúc mừng 62 học viên của lớp đã hoàn thành chương trình và được cấp chúng nhận; đồng thời nhấn mạnh trong bối cảnh và nhiệm vụ mới đòi hỏi bức thiết phải có một đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý vững vàng về tư tưởng chính trị, được đào tạo đẩy đủ về các kiến thức, kỹ năng lãnh đạo. Do đó, với những kiến thức được bồi dưỡng trong thời gian qua sẽ giúp các học viên nâng cao hơn nữa năng lực công tác, lãnh đạo, quản lý nhằm góp phần vào việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện trong thời gian tới.

Lý Thị Dung
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Hôm nay2,901
  • Tháng hiện tại192,791
  • Tổng lượt truy cập15,029,493
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây