Huyện ủy Bù Đốp tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ chủ chốt

Thứ tư - 24/08/2016 09:58 1.285 0

Huyện ủy Bù Đốp tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ chủ chốt

http://tinhuybinhphuoc.vn: Thực hiện Kế hoạch số 20-KH/TU ngày 29/4/2016 của Tỉnh ủy về học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, ngày 05-8 Huyện ủy Bù Đốp đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ chủ chốt. Đồng chí Hà Anh Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đốp chủ trì hội nghị.
 Thành phần tham dự hội nghị bao gồm các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, đại diện cấp ủy cơ sở, lãnh đạo các phòng, ban, mặt trận, đoàn thể ở huyện; với tổng số 166 đồng chí tham dự.
Toàn cảnh hội nghị
Hội nghị đã được nghe báo cáo viên quán triệt những nội dung cơ bản, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội XII của Đảng; nội dung chủ yếu của Chương trình hành động Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XII và dự thảo chương trình hành động của Huyện ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XII và Chương trình hành động của Tỉnh ủy.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hà Anh Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Sau hội nghị này, tất cả các đồng chí tham dự học tập đều phải viết bản thu hoạch, nêu rõ nhận thức của mình về các nội dung cơ bản trong các văn kiện Đại hội XII và Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XII; đồng thời góp ý kiến, đề xuất các giải pháp để hoàn thiện dự thảo Chương trình hành động của huyện trình Ban Chấp hành Đảng bộ huyện thông qua; các bản thu hoạch phải gửi về Văn phòng Huyện ủy trước ngày 12/8/2016. Giao trách nhiệm cho các đồng chí bí thư cấp ủy cơ sở tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết XII của Đảng trong cán bộ, đảng viên của địa phương, đơn vị mình. Các tổ chức mặt trận, đoàn thể ở huyện và cơ sở tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội XII trong đoàn viên, hội viên của mình và tuyên truyền rộng rãi trong Nhân dân, góp phần sớm đưa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào cuộc sống.

Tác giả bài viết: Phạm Văn Triều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập171
  • Hôm nay25,467
  • Tháng hiện tại259,657
  • Tổng lượt truy cập15,328,866
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây