Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2019

Thứ hai - 13/01/2020 17:36 521 0
Sáng ngày 09/01/2019, Ban tuyên giáo Huyện ủy Bù Đốp đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Đồng chí Phạm Văn Tình, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo-Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện chủ trì hội nghị.
Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2019

Tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện ổn định, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của Nhà nước. Nhân dân vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh, của huyện; các hoạt động thi đua chào mừng các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn được quan tâm chú trọng.
dong chi ho van sáng


Đồng chí Hồ Văn Sáng – Phó trường công an huyện phát biểu tại hội nghị
Năm 2019, công tác tuyên giáo của huyện đã hoàn thành chương trình, kế hoạch đề ra, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện. Công tác tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị, các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh, của huyện được đẩy mạnh. Công tác giáo dục lý luận chính trị tư tưởng, giáo dục lịch sử Đảng được chú trọng. Công tác khoa giáo, văn hóa văn nghệ từng bước được đổi mới. Việc triển khai, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị ngày càng đi vào chiều sâu và thực chất, xuất hiện nhiều mô hình hay, gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực. Công tác tham mưu cho Cấp ủy theo chức năng, nhiệm vụ sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng được quan tâm thực hiện theo yêu cầu đề ra; công tác nắm tình hình tư tưởng, tâm trạng dư luận xã hội các tầng lớp Nhân dân được quan tâm, nhất là việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương; việc thưc hiện Đề án 999 của Tỉnh ủy, đề án 1399 của Huyện ủy; việc thực hiện Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp; chủ động nắm bắt diễn biến tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, Nhân dân để tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo, giải quyết kịp thời và thường xuyên chủ động theo dõi, nắm tình hình thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về lĩnh vực khoa giáo; công tác giáo dục chính trị tiếp tục được quan tâm và mở lớp theo kế hoạch; công tác lịch sử Đảng tiếp tục được quan tâm thực hiện, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.
phó truong ban tuyen giao


Đồng chí Văn Thị Ngọc Điệp – Phó trường Ban tuyên giáo Huyện ủy thông qua báo cáo năm 2019
Phát biểu kết luận Hội nghị Đ/c Phạm Văn Tình - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong năm 2020, đó là: tích cực tham mưu cho cấp ủy tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ Huyện, Tỉnh lần thứ XI và tiến tới Đại hội Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc triển khai các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tích cực tham gia tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của dân tộc và của địa phương, của ngành. Làm tốt công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; đấu tranh phản bác thông tin xấu, độc trên mạng xã hội.Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên giáo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, với phương châm Chủ động, kịp thời, chính xác, linh hoạt và hiệu quả.
Như Tình

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập166
  • Hôm nay27,494
  • Tháng hiện tại145,170
  • Tổng lượt truy cập15,214,379
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây