ĐẠI HỘI CHI BỘ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LẦN THỨ V NHIỆM KỲ 2020-2025

Thứ sáu - 24/04/2020 10:13 777 0
Ngày 23-4-2020 chi bộ phòng giáo dục và đào tạo huyện Bù Đốp đã long trọng tổ chức đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2020-2025. Về dự đại hội có Đ/c Phạm Văn Tình UVBTV huyện ủy, trưởng ban tuyên giáo và 9 đảng viên chi bộ tham dự.

Khung cảnh đại hội
     Chi bộ phòng giáo dục và đào tạo huyện Bù Đốp có 9 đảng viên sinh hoạt. Trong nhiệm kỳ được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo sâu sát các cấp ủy đảng chính quyền địa phương để chi bộ thực hiện tốt vai trò và nhiệm vụ đề ra. Trong thực hiện nhiệm vụ chính trị chị bộ đã triển khai tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tổ chức cán bộ, kiêm tra giám sát trong Đảng theo đúng quy định. Các công tác vận động quần chúng, lãnh đạo xây dựng đoàn thể, công tác vận động chính quyền đã góp phần xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Các quy định của đảng được nghiêm túc thực hiện, qua đó giúp cho cán bộ, đảng viên, giáo viên ngành giáo dục giữ được những phẩm chất, đạo đức nhà giáo. Kết quả thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XII) của đảng về xây dựng chỉnh đốn đảng 100% đảng viên trong chi bộ được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Nhiều năm liền chi bộ đạt trong sạch vững mạnh.
    Trong công tác chuyên môn từ các cấp học, ngành học, các lĩnh vực học đều được quan tâm. Đội ngũ giáo viên giỏi ngày càng tăng về số lượng và chất lượng. Công tác nuôi dưỡng, chăm sóc bảo vệ sức khỏe các cấp học mầm non luôn đảm bảo đúng theo chế độ quy định. Quan tâm đầu tư mạng lưới trường lớp, cơ sở vật chất trường học đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học của con em địa phương. Qua đánh giá đến nay Bù Đốp có 08 Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ một. 100% trường thực hiện các chương trình mới trong dạy học.
    Phát biểu tại đại hội Đ/c Phạm Văn Tình UVBTV huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo đánh giá cao những kết quả đạt được của chi bộ cũng như của ngành giáo dục huyện Bù Đốp qua nhiệm kỳ được thể hiện rất rõ từ những kết quả mà ngành giáo dục đã nêu ra. Qua đó, Đ.c Phạm Văn Tình cũng đề nghị chi bộ tiếp tục sau địa hội kiện toàn tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu mà nghị quyết địa hội đề ra.
    Với sự nhất trí cao, đại hội đã thống nhất giới thiệu nhân sự và tiến hành bầu bí thư, phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 Và Đ/c Trần Đình Trọng trúng cử Bí thư chi bộ Phòng Giáo Dục và Đào Tạo huyện Bù Đốp nhiệm kỳ và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Hôm nay34,490
  • Tháng hiện tại234,121
  • Tổng lượt truy cập15,303,330
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây