HĐND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI Ở HUYỆN BÙ ĐỐP

Thứ tư - 10/08/2011 08:01 1.103 0
Đ/c: Nguyễn Văn Tám - Đại biểu HĐND Tỉnh       Trong hai ngày (4-5/8/2011) Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước gồm các ông (bà) Nguyễn văn Tám, bà Tôn Ngọc Hạnh, ông Giang văn Khoa và ông Trịnh Văn Huy vừa có buổi tiếp xúc với bà con cử tri huyện Bù Đốp.

     Tại buổi tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo nhanh những mặt làm được, chưa làm được về tình hình KT-VH-XH, QP-AN của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2011. Thông qua các NQ HĐND tỉnh đã thống nhất cho chiến lược phát triển tỉnh nhà trong thời gian tới tại hai kì họp thứ nhất và thứ hai HĐND Tỉnh khóa VIII nhiệm kì 2011-2016.

 Một số hình ảnh Đại Biểu HĐND tỉnh tại các buổi tiếp xúc cử tri

Ông Trịnh Văn Huy Báo cáo kết quả tại hai kì họp thứ nhất và thứ hai HĐNND Tỉnh khóa VIII nhiệm kì 2011-2016
Bà Tôn Ngọc Hạnh Báo cáo kết quả tại hai kì họp HĐND Tỉnh Khóa VIII nhiệm kì 2011-2016

Bà con cử tri huyện Bù Đốp đều vui mừng trước sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà. Tất cả đều mong muốn HĐND tỉnh tiếp tục giám sát thực hiện thắng lợi các mục tiêu KT-VH-XH, QP-AN trong nhiệm kì mới.

Một số hình ảnh Cử tri đóng góp ý kiến tại các điểm tiếp xúc  

    Bà con cử tri huyện Bù Đốp cho rằng: Cần quan tâm hơn nữa đến công tác giải quyết chính sách cho người có công với Cách mạng. Trên địa bàn Huyện tình trạng khiếu kiện tranh chấp đất đai vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Tình hình an ninh trật tự an toàn xã hội tuy có giảm nhưng vẫn còn xảy ra, đặc biệt là tội phạm cố ý gây thương tích, trộm cắp tài sản. Những bất cập trong công tác phân tuyến khám chữa bệnh đối với thẻ bảo hiểm y tế. Nông dân vẫn chưa được mua bảo hiểm nông nghiệp. Một số hạng mục đường giao thông xuống cấp, thi công chậm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân. Một số doanh nghiệp trên địa bàn làm ô nhiểm môi trường. Đẩy nhanh việc giải quyết đất an sinh xã hội, tạo điều kiện cho người dân ổn định phát triển đời sống…

Một số hình ảnh tiếp thu đóng góp ý kiến của Đại biểu HĐND Tỉnh đối với cử tri huyện Bù Đốp 

 

     Thay mặt HĐND tỉnh, các Đại biểu đã trả lời nhanh một số vấn đề liên quan đến đất an sinh xã hội, giải quyết chính sách người có công, doanh nghiệp gây ô nhiễm…Vấn đề tranh chấp đất đai, khiếu kiện kéo dài là cần sự phối hợp nhiều ngành và có thời gian để giải quyết cho dân.

Bùi Dũng 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay271
  • Tháng hiện tại181,614
  • Tổng lượt truy cập15,250,823
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây