CHI BỘ VP HĐND –UBND TỔ CHỨC LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG (Đợt 2-9-2020)

Thứ ba - 15/09/2020 09:11 733 0
Chiều ngày 14-9-2020, Chi bộ Văn phòng HĐND-UBND huyện Bù Đốp tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng (đợt 2-9-2020) cho đồng chí Đoàn Văn Thảo, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp. Dự lễ trao huy hiệu có đồng chí Dương Thanh Huân, Bí thư huyện ủy; đồng chí Chung Văn Hoan, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức và 22 cán bộ đảng viên chi bộ cùng dự.

Đồng chí Dương Thanh Huân, Bí thư Huyện ủy trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho
đồng chí Đoàn Văn Thảo, Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp.
Đồng chí Đoàn Văn Thảo, sinh năm 21/4/1969, quê quán xã Bình Tâm, huyện Bình Phước, tỉnh Long An. Ngày vào đảng 23/6/1990, ngày chính thức 23/6/1991. Trải qua nhiều cương vị công tác với những vị trí quan trọng trong các tổ chức Đảng đoàn thể đồng chí Đoàn Văn Thảo đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển toàn diện của Đảng bộ huyện Bù Đốp. Việc trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Thảo thể hiện sự tri ân công lao đóng góp xây dựng cho hệ thống chính trị huyện nhà.

Các đồng chí Nguyễn Anh Tài, Nguyễn Minh Phong - Phó chủ tịch UBND huyện
tặng hoa chúc mừng đồng chí Đoàn Văn Thảo.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Thanh Huân nhấn mạnh, được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là vinh dự cá nhân đảng viên Đoàn Văn Thảo mà còn là vinh dự của Đảng bộ huyện, thể hiện sự ghi nhận những đóng góp của đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương. Bí thư Huyện ủy mong muốn đồng chí Đoàn Văn Thảo với cương vị là Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện tiếp tục đóng góp xây dựng tổ chức hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện; phát động các phong trào thi đua xây dựng quê hương, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ noi theo.

Đồng chí Huỳnh Công Nhân, Bí thư chi bộ Văn phòng HĐND-UBND tặng hoa chúc mừng đồng chí Đoàn Văn Thảo.

Đồng chí Bí thư huyện uỷ Dương Thanh Huân chụp hình cùng cán bộ, đảng viên chi bộ Văn phòng HĐND-UBND huyện
Cũng tại buổi lễ đồng chí Đoàn Văn Thảo, chia sẻ được nhận huy hiệu Đảng đây là phần thưởng cao quý của Đảng, đánh dấu bước ngoặc của sự nghiệp phấn đấu của bản thân, đây là một mốc son đánh dấu cuộc đời của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Vì vậy càng thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân sẽ tiếp tục đi đầu trong việc rèn luyện và học tập làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác. Thật sự là tấm gương tiêu biểu trong mọi phong trào và cùng với Đảng bộ xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh, xây dựng huyện Bù Đốp ngày càng giàu đẹp.
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay6,666
  • Tháng hiện tại102,086
  • Tổng lượt truy cập15,171,295
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây