Huyện ủy Bù Đốp họp mặt đầu xuân 2018

Thứ năm - 22/02/2018 09:46 1.064 0
Đ/c Hà Anh Dũng - TUV - Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng năm mới
Đ/c Hà Anh Dũng - TUV - Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng năm mới
             Ngày 21/2, Huyện ủy Bù Đốp tổ chức họp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hà Anh Dũng TUV- bí thư huyện ủy, đồng chí Phạm Công Đức PBT TT huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng đảng.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trịnh Tiến Tâm, Chánh Văn phòng Huyện ủy, báo cáo tóm tắt tình hình vui Xuân, đón Tết của Nhân dân trên địa bàn huyện và của cơ quan Huyện ủy. Theo đó, trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, Nhân dân trên địa bàn huyện đón Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm; các gia đình chính sách, gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự quan tâm, chăm lo của cả cộng đồng. Trước, trong và sau Tết nguyên đán, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện được đảm bảo; các hoạt động văn nghệ, thể thao diễn ra sôi nổi; công tác chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân được thực hiện chu đáo....
Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Hà Anh Dũng TUV- bí thư huyện ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn cùng cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên toàn huyện. Đồng chí yêu cầu trên cơ sở Nghị quyết của Huyện ủy, các đơn vị cần  xây dựng kế hoạch, chương trình công tác năm của đơn vị và của từng đồng chí lãnh đạo sát với kế hoạch đề ra, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ huyện khóa X nhiệm kỳ (2015 2020), từng bước đưa huyện ngày càng phát triển, đời sống nhân dân không ngừng được nâng cao.
Đức Trung
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập130
  • Hôm nay35,628
  • Tháng hiện tại269,818
  • Tổng lượt truy cập15,339,027
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây