Hội nghị giao ban trao đổi tình hình an ninh trật tự trên tuyến biên giới

Thứ năm - 05/04/2018 10:33 914 0
.
(Toàn cảnh Hội nghị)
(Toàn cảnh Hội nghị)
       Vừa qua, tại Hội trường Công an huyện Bù Đốp, Công an huyện Bù Đốp tổ chức Hội nghị giao ban trao đổi tình hình an ninh trật tự trên tuyến biên giới quý I/2018 giữa Công an 03 huyện: Bù Đốp – Lộc Ninh, Bình Phước, Việt Nam và Snuol – Kratie – Vương quốc Campuchia. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo UBND huyện Bù Đốp, Lộc Ninh (Việt Nam), Huyện phó Huyện Snoul, đại diện lãnh đạo và các đội nghiệp vụ Công an, Quân sự,  Công an các xã biên giới của 03 huyện.
       Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an 3 huyện đã báo cáo, trao đổi tình hình an ninh trật tự trên tuyến biên giới trong quý I/2018. Về cơ bản, tình hình an ninh trật tự trên tuyến biên giới của 03 huyện tương đối ổn định, các bên đã phối hợp tốt trong việc trao đổi, cung cấp thông tin cho nhau để cùng giải quyết vụ việc thuộc thẩm quyền của địa phương. Riêng trên địa bàn huyện Bù Đốp, trong quý I/2018 tình hình tuyến biên giới được giữ vững, chưa xảy ra các vấn đề phức tạp làm ảnh hưởng đến tình hình chung của hai bên, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân hai nước qua lại làm ăn, phát triển kinh tế. Tuy nhiên, trong quý I, vẫn còn xảy ra 02 vụ trên tuyến biên giới, Công an huyện  Bù Đốp và Công an huyện Snuol đã phối hợp, giải quyết trên tinh thần hợp tác, hữu nghị. 
     Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo chính quyền 03 huyện Bù Đốp, Lộc Ninh và Snuol đã đánh giá cao và biểu dương kết quả mà lực lượng Công an 03 huyện đã đạt được trong thời gian qua, mối quan hệ giữa Công an các huyện tiếp tục được duy trì và ngày càng thắt chặt hơn, việc giải quyết các vụ trên tuyến biên giới nhanh chóng, kịp thời. Trong quý II/2018, đề nghị Công an các huyện cần tiếp tục phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, đảm bảo ổn định tình hình an ninh trật tự trên tuyến biên giới, góp phần vào sự phát triển và ổn định chung của các huyện./.
                                                                                                          Quang Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay96
  • Tháng hiện tại189,986
  • Tổng lượt truy cập15,026,688
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây