BÙ ĐỐP TRAO HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thứ tư - 30/05/2018 08:04 907 0
Đ/c Phạm Công Đức - Phó BT TT Huyện ủy tro huy hiệu 50 năm tuổi Đảng
Đ/c Phạm Công Đức - Phó BT TT Huyện ủy tro huy hiệu 50 năm tuổi Đảng
       Chiều ngày 23-5-2018) Huyện Ủy Bù Đốp tổ Chức trao hai huy hiệu 40, 50 năm tuổi đảng đợt 19 tháng 5 cho đảng viên cao tuổi đảng tại Đảng ủy xã Thanh hòa (Bù Đốp) và chi bộ MTTQVN huyện Bù Đốp.      
       Huy hiệu 50 năm tuổi đảng được trao cho đảng viên Vũ Ngọc Sèng Quê quán tại xã Hòa Phong, huyện Mỹ Hào, tỉnh hải Hưng vào đảng ngày 29/3/1968 chính thức ngày 29/12/1968 hiện đang sinh hoạt tại chi bộ Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Huyện. 
Huy hiệu 40 năm được trao cho Đảng viên cao tuổi đảng Đào Huy Tráng quê quán tại xã Nghĩa Ninh, Huyện Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào đảng ngày 5/3/1978 chính thức ngày 5/3/1979. Tại đảng bộ xã Thanh Hòa.
      Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng và trải qua nhiều vị trí công tác, các đồng chí luôn một lòng kiên trung, công hiến sức mình cho sự nghiệp cách mạng, xây dựng và bảo vệ tổ quốc là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
      Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phạm Công Đức Phó Bí thư thường trực huyện ủy Bù Đốp khẳng định; Huy hiệu 40, 50 tuổi đảng cũng là phần thưởng cao quý, ghi nhận công lao các đồng chí đã đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước cũng như những đóng góp cho địa phương Đồng chí phó bí thư thường trực huyện Ủy luôn  tin tưởng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ mãi là tấm gương sáng cho lớp Đảng viên trẻ đi sau học tập, noi theo. Đồng thời chúc các đồng chí  khi trở về với cuộc sống đời thường thì vẫn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, luôn luôn xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
                                                                                           Bùi Dũng Đài Bù Đốp
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Hôm nay7,026
  • Tháng hiện tại188,369
  • Tổng lượt truy cập15,257,578
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây