ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN BÙ ĐỐP

Thứ ba - 17/04/2018 10:01 1.179 0
.
ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TXCT
ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TXCT
        Ngày 11/4, ông Huỳnh Thành Chung và ông Nguyễn Tuấn – Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Bình Phước tiếp xúc với cử tri 3 xã Thiện Hưng, Hưng Phước và Phước Thiện, huyện Bù Đốp nhằm thông báo thời gian, chương trình kỳ họp thứ Năm, Quốc hội khóa XIV. 
 
TOÀN CẢNH HỘI NGHỊ TXCT
                                                                   TOÀN CẢNH HỘI NGHỊ TXCT
         Theo đó Dự kiến Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV sẽ khai mạc vào ngày 21/5/2018 Kỳ họp sẽ xem xét, thông qua 7 dự án luật, một dự thảo nghị quyết; đồng thời cho ý kiến 11 dự án luật. Trong đó, dự án Luật Phòng, chống tham nhũng (sửa đổi) đã được Quốc hội quyết định xem xét, thông qua theo quy trình tại 3 kỳ họp nên đề nghị tiếp tục cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 5. Ngoài ra, dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế bảo vệ môi trường đã được Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị trình Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 5. Quốc hội cũng xem xét các báo cáo về kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước; quyết toán ngân sách Nhà nước; thực hiện giám sát chuyên đề; xem xét, thông qua các Nghị quyết về Chương trình hoạt động giám sát và việc thành lập Đoàn giám sát chuyên đề của Quốc hội năm 2019; xem xét, quyết định một số vấn đề quan trọng khác...
         Trong dịp này cử tri 3 xã Thiện Hưng, Hưng Phước Phước Thiện cũng đã 5 ý kiến, kiến nghị đến đoàn đại biểu quốc hội tỉnh, các ý kiến, kiến nghị chủ yếu xoay quanh các vấn đề : đề xuất chi trả trợ cấp cho các cán bộ thôn ấp làm công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình; quỹ hỗ trợ nông dân hoạt động chưa hiệu quả, Tình trạng mất an ninh trật tự xảy ra trên địa bàn, xe trọng tải lớn làm đứt dây diện, hư hỏng đường làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Bên cạnh đó, cử tri cũng có những ý kiến lên quan đến công tác quản lý, bổ nhiệm cán bộ các cấp cũng như giám sát chặt chẽ việc thực hiện chương trình hành động của mỗi đại biểu, đặc biệt là việc thực hiện nghĩa vụ với cử tri.
          Những ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo các ngành, địa phương liên quan trả lời vào cuối buổi làm việc. Những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc trách nhiệm của Chính phủ, các bộ ngành trung ương đã được các đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận để tổng hợp và xem xét trình Quốc hội trong kỳ họp thứ 5 sắp tới.
                                      Đức Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay2,192
  • Tháng hiện tại201,823
  • Tổng lượt truy cập15,271,032
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây