Thành lập chi bộ doanh nghiệp đầu tiên trực thuộc huyện ủy

Thứ năm - 01/03/2018 13:26 1.374 0
.
Các đại biểu dự lễ công bố thành lập chi bộ
Các đại biểu dự lễ công bố thành lập chi bộ
Thực hiện Kết luận số 80-KL/TW của Ban Bí thư (khóa X) về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 07-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường công tác xây dựng Ðảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong tình hình mới….
 Chiều 28/2, Huyện ủy Bù Đốp tổ chức lễ công bố thành lập Chi bộ Đảng Công ty TNHH MTV nông nghiệp hữu toàn trực thuộc huyện ủy, dự lễ công bố có đồng chí Hà Anh Dũng TUV – bí thư huyện ủy, các đồng chí trong ban xây dựng đảng huyện ủy, lãnh đạo địa phương.
Đứng chân trên địa bàn ấp Tân Lập, xã Phước Thiện và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2004, Khu nông trường cao su Hữu Toàn với diện tích không ngừng được mở rộng từ 80ha năm 2004, đến nay tổng diện tích trồng cây “vàng trắng” của công ty đã tăng lên đến gần 500ha với tổng số mủ thô thu hoạch được là trên 400 tấn/năm. Bên cạnh những hiệu quả kinh tế nhất định thì công ty TNHH MTV Nông Nghiệp Hữu Toàn còn là một trong những đơn vị lớn đã góp phần giải quyết công ăn việc làm cho hàng trăm lao động địa phương. Đồng thời hàng năm công ty Hữu Toàn còn dành cố định 1 phần ngân sách cho công tác xây dựng nhà tình thương và chăm lo tết cho đồng bào các dân tộc thiểu số tại đại phương – nơi nông trường Hữu Toàn hoạt động.
Việc thành lập Chi bộ Đảng đánh dấu bước phát triển mới đối với công ty TNHH MTV Nông Nghiệp Hữu Toàn, là hạt nhân trực tiếp lãnh đạo tập thể cán bộ, đảng viên và người lao động chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; không ngừng nâng cao đời sống của người lao động, thực hiện tốt nghĩa vụ đối với nhà nước.
.
Chi bộ gồm có 3 đảng viên ra mắt tại lễ công bố quyết định thành lập chi bộ.
Phát biểu tại lễ công bố quyết định thành lập chi bộ đồng chí Hà Anh Dũng TUV – bí thư huyện ủy mong muốn Chi bộ phát huy tinh thần đoàn kết, tạo sự thống nhất hành động, chấp hành nghiêm nguyên tắc điều lệ Đảng để lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại cơ sở. Xây dựng Chi bộ và tập thể Công ty trong sạch, vững mạnh, đảm bảo hoạt động đúng định hướng, đáp ứng với cơ chế kinh tế thị trường trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
Đây là chi bộ doanh nghiệp đầu tiên tại huyện Bù Đốp được thành lập, nâng tổng số toàn huyện có 56 chi đảng bộ trực thuộc huyện ủy.
Đức Trung
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập142
  • Hôm nay15,245
  • Tháng hiện tại287,963
  • Tổng lượt truy cập15,357,172
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây