Bình Phước có 1 điều dưỡng viên tiêu biểu

Thứ tư - 17/07/2024 14:03 20 0
BPO - Sáng 17-7, tại Hà Nội, Công đoàn y tế Việt Nam tổ chức hội nghị tôn vinh điều dưỡng viên tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Điều dưỡng viên Lê Ngọc Phúc, Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế thị xã Phước Long được vinh danh tại hội nghị

Tại hội nghị, 135 điều dưỡng viên tiêu biểu trong cả nước đã được tuyên dương và tri ân, trong đó Bình Phước có 1 điều dưỡng viên là anh Lê Ngọc Phúc, Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế thị xã Phước Long được vinh danh.

Các điều dưỡng viên tiêu biểu dự hội nghị

Điều dưỡng viên Lê Ngọc Phúc có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 giai đoạn 2020-2023 như: Tiếp đón, phân luồng, test Covid, hướng dẫn buồng bệnh tại khoa cấp cứu, chăm sóc bệnh nhân và thực hiện y lệnh của bác sĩ điều trị. Bên cạnh đó, anh còn có đề tài sáng kiến “Hòm thư góp ý tại bệnh viện dã chiến thị xã Phước Long” đã nhận được hơn 530 phiếu đóng góp ý kiến, đã kịp thời giải quyết vướng mắc của người bệnh.

Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn ngành y tế Bình Phước Trịnh Thu Tươi chúc mừng điều dưỡng viên Lê Văn Phúc tại hội nghị

Với những thành tích tiêu biểu về chuyên môn vững vàng, tình yêu thương, sự tận tâm với nghề và tinh thần trách nhiệm, các điều dưỡng viên đã góp phần giáo dục truyền thống và khơi dậy niềm tự hào về sứ mệnh cao cả, vinh quang của người điều dưỡng viên.

Sưu tầm: Thành Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay5,181
  • Tháng hiện tại153,145
  • Tổng lượt truy cập16,200,476
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây