Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình có công tiêu biểu

Thứ ba - 16/07/2024 21:38 22 0
BPO - Kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2024), chiều 15-7, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Phước do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh làm trưởng đoàn đã thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), gia đình có công tiêu biểu đang sinh sống tại thị xã Chơn Thành.


Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Ngừng

Đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ VNAH Nguyễn Thị Ngừng (SN 1925) hiện đang sống cùng con cháu tại phường Hưng Long, mẹ VNAH Nguyễn Thị Đừng (SN 1928) đang sống tại xã Minh Lập. Đoàn cũng đã tới thăm ông Nguyễn Kim Thành, thương binh 2/4, đang sống tại phường Thành Tâm. 

Đoàn đã tới thăm mẹ VNAH Nguyễn Thị Đừng và trao quà cho người thân đang phụng dưỡng mẹ

Đoàn tới thăm, trao quà cho ông Nguyễn Kim Thành, thương binh 2/4

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đã ân cần hỏi thăm, động viên và mong các mẹ, các thương bệnh binh luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng trong gia đình và cho xã hội. Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đến các gia đình người có công với cách mạng, chăm lo đời sống ngày một tốt hơn.

Phạm Quang - Quốc Việt

* Cũng trong chiều nay, đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các mẹ VNAH, gia đình có công tiêu biểu tại huyện Lộc Ninh. 

Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà mẹ VNAH Trần Thị Mai

Đoàn thăm, tặng quà mẹ VNAH Bùi Thị Năm

Đoàn đã đến thăm, tăng quà mẹ VNAH Trần Thị Mai, ngụ xã Lộc Điền; mẹ Trần Thị Nuôi và mẹ Bùi Thị Năm, ngụ xã Lộc Tấn. Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các mẹ, mong các mẹ luôn sống hạnh phúc và tiếp tục động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tại UBND xã Lộc Quang, đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 5 thương binh là các ông Trịnh Xuân Khánh, Phạm Thế Liễn, Dương Hữu Hoạch, Vũ Từ và bà Trần Thị Lan. 

Đoàn thăm, tặng quà mẹ VNAH Trần Thị Nuôi

Đoàn tặng quà cho các thương binh ngụ tại xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh

Bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình có công với cách mạng, các thương, bệnh binh đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vũ Tiến Điền đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến các gia đình người có công.

Thanh Mảng - Trương Hiện
Sưu tầm: Thành Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay5,039
  • Tháng hiện tại153,003
  • Tổng lượt truy cập16,200,334
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây