Đảng ủy xã Thiện Hưng trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Thứ tư - 28/08/2024 15:43 14 0
Sáng 27/8, Đảng ủy xã Thiện Hưng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024.

Theo đó, Đảng ủy xã Thiện Hưng trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Tâm và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Huỳnh Ngọc Ánh. Cả 2 đồng chí hiện đang sinh hoạt Đảng tại chi bộ thôn 6 thuộc Đảng bộ xã Thiện Hưng.
Hai đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này là những đảng viên ưu tú, có quan điểm lập trường chính trị vững vàng, luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động, có những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng uỷ xã.
Phát biểu tại buổi lễ, UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện uỷ Chung Văn Hoan nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là một trong những phần thưởng cao quý của Đảng dành cho những đồng chí có quá trình tham gia đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng địa phương. Trưởng Ban tổ chức Huyện uỷ Chung Văn Hoan mong rằng các đồng vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này, tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh học tập và làm theo Bác, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng, phát triển huyện nhà.

Dịp 2/9, trên địa bàn huyện Bù Đốp có 13 đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu Đảng, trong đó có 3 đồng chí được nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng.
Đài TT-TH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay2,811
  • Tháng hiện tại101,249
  • Tổng lượt truy cập17,112,785
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây