Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công trình xây dựng cơ bản

Thứ ba - 27/08/2024 15:37 22 0
Chiểu ngày 26-8, Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Oanh cùng các đơn vị chức năng có buổi kiểm tra các công trình xây dựng cơ bản tại xã Tân Tiến và xã Tân Thành.

Đoàn đến kiểm tra công trình trụ sở công an xã Tân Tiến, đây cũng là công trình được chọn là công trình điểm chào mừng đại hội Đảng Bộ huyện. Công trình được đầu tư và khởi công năm 2023 đến nay đã hoàn thành. Còn một số hạng mục như sân và cảnh quan bên ngoài trụ sở. Qua kiểm tra công trình đã được nghiệm thu và đang trong giai đoạn bàn giao đưa vào sử dụng. Qua đánh giá chủ tịch UBND huyện nhận thấy công trình còn một số khâu chưa đảm bảo yêu cầu của dự án do đó đề nghị Ban quản lý dự án, nhà đầu tư kiểm tra kỹ lưỡng đặc biệt phần mái, hệ thống thoát nước, chống thấm…. để đảm bảo theo yêu cầu trước khi bàn giao.
Đoàn cũng kiểm tra công tác chuẩn bị cho sự kiện đêm hội trăng rằm do Bộ quốc phòng tổ chức tại xã Tân Thành huyện Bù Đốp vào thời gian sắp tới. Qua kiểm tra, chủ tịch UBND huyện lưu ý với địa phương, các trường liên quan, trường tiểu học Tân Thành A cùng các đơn vị chuẩn bị tốt các khâu doạn dẹp vệ sinh, công tác hậu cần, an ninh, chuẩn bị tốt việc tập hợp học sinh, và các khu vực vệ sinh điện nước, công tác đón tiếp….

Trong buổi công tác Chủ tịch UBND huyện có buổi dự tham quan buổi diễn tập phòng thủ tại xã Tân Thành để chuẩn bị cho đợt diễn tập chính thức xắp tới.
Bùi Dũng
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay2,810
  • Tháng hiện tại101,248
  • Tổng lượt truy cập17,112,784
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây