Bù Đốp: trên 350 triệu đồng chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí, trao học bổng học sinh nghèo

Chủ nhật - 25/08/2024 15:13 14 0
Ngày 24-8, tại điểm trường Phước Tiến thuộc TrườngTH&THCS Hưng Phước xã Hưng Phước, UBND huyện Bù Đốp phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện ung bướu TP Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình khám bệnh, tặng quà với thông điệp ngày hội “Áo trắng đến trường” năm 2024. Dự chương trình có UVBTV, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra tỉnh uỷ Bình Phước Giang Thị Phương Hạnh; các đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đốp Nguyễn Minh Phong, Văn Công Danh cùng dự.

Trong chương trình đoàn đã khám sáng lọc cho trên 400 người thuộc đối tượng gia đình nghèo, khó khăn và hộ đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn 3 xã Thiện Hưng, Hưng Phước và Phước Thiện của huyện Bù Đốp. Tại đây các bác sỹ Bệnh viện Ung bứu TP Hồ Chí Minh đã khám sàng lọc như: đo huyết áp, tim mạch, một số bệnh thông thường và tư vấn cấp thuốc miễn phí. Sau khám bệnh và được cấp thuốc mỗi người dân được trao 1 phần quà gồm: dầu ăn, gạo, đường, bột ngọt….

Với thông điệp ngày hội áo trắng tới trường, đoàn đã trao tặng 20 suất học bổng, trị giá 20 triệu đồng; trao 455 suất quà là cặp sách, áo, dụng cụ học tập, sữa cho các em học sinh có hoàn cảnh nghèo, khó khăn của các Trường TH&THCS Hưng Phước, Trường TH&THCS Phước Thiện, Trường TH Thiện Hưng và Trường TH Thiện Hưng; tặng 2 Tivi 65 Inch cho điểm Phước Tiến thuộc
TrườngTH&THCS Hưng Phước.

Tổng số tiền đoàn trao tặng trong chương trình trên 350 triệu đồng. Ngoài ra đoàn cũng đã tổ chức gian hàng miễn phí như quần áo, giày dép, cặp sách, đồ chơi trẻ em và gian hàng ẩm thực…

Dịp này đoàn cũng đã đến thăm tặng quà động viên cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên Phòng Phước Thiện.
Được biết Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà với thông điệp ngày hội “Áo trắng đến trường” năm 2024 được tổ chức tại Bù Đốp do UVBTV, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra tỉnh uỷ Bình Phước Giang Thị Phương Hạnh kết nối với Đoàn thanh niên Bệnh viện Ung Bướu TP Hồ Chí Minh. Với mong muốn chia sẻ khó khăn trong cuộc sống của người dân, trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.
Như Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay2,806
  • Tháng hiện tại101,244
  • Tổng lượt truy cập17,112,780
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây