TRAO NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO PHỤ NỮ ĐƠN THÂN

Thứ ba - 17/01/2017 16:13 1.649 0

TRAO NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO PHỤ NỮ ĐƠN THÂN

Ngày 06/12/2016, Hội LHPN thị trấn Thanh Bình tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho chị Phan Thị Thiên Hương, ấp Thanh Trung, thị trấn Thanh Bình, Bù Đốp.
 
Bà Trương Thi Lan- CT. Hội LHPN huyện trao sổ tiết kiệm trị giá 1 triệu đồng cho chị Hương

Căn nhà trên có tổng giá trị xây dựng 50 triệu đồng, trong đó hội phụ nữ thị trấn vận động quyên góp 20 triệu, còn lại do anh em họ hàng của chị Hương hỗ trợ thêm.
Chị Hương có hoàn cảnh rất khó khăn, chị hiện là phụ nữ đơn thân không có đất sản xuất, sống bằng nghề làm nhân công thời vụ cho các đám cưới, 2 con còn nhỏ, chưa phụ giúp được việc nhà. Mấy năm nay mẹ con chị sống trong túp lều tạm bợ, rách nát, không đủ khả năng che chắn cho mẹ con chị lúc nắng, mưa. Nhờ sự quan tâm, giúp đỡ từ Hội LHPN thị trấn Thanh Bình và bà con họ hàng, nay mẹ con chị đã có căn nhà khang trang, vững chãi, không phải qua nhà hàng xóm ở nhờ mỗi khi mưa gió nữa.
Nhân dịp này, Đảng ủy TT Thanh Bình, Hội LHPN huyện và Hội LHPN thị trấn cũng có những phần quà giá trị giúp cho gia đình chị Hương ổn định cuộc sống sau khi về nhà mới.
Được biết, trong năm 2016, Hội LHPN huyện đã hoàn thành việc tiếp nhận và bàn giao cho các đối tượng là phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân và phụ nữ khó khăn về nhà ở 13 căn nhà, với tổng kinh phí trên 720 triệu đồng.

Thanh Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay8,294
  • Tháng hiện tại103,714
  • Tổng lượt truy cập15,172,923
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây