THĂM, TẶNG QUÀ NẠN NHÂN TAI NẠN GIAO THÔNG

Thứ tư - 23/11/2016 14:50 1.421 0

THĂM, TẶNG QUÀ NẠN NHÂN TAI NẠN GIAO THÔNG

Ngày 15/11, Ban an tòan giao thông huyện Bù Đốp đã đến thăm, tặng quà 16 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn huyện. Đây là 1 trong những hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2016”.
 Tại các điểm đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và chia sẻ nỗi đau với những gia đình nạn nhân do tai nạn giao thông gây ra. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục tuyên truyền cho người thân trong gia đình và cộng đồng về những hậu quả của tai nạn giao thông, nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.
Đoàn ân cần thăm hỏi các gia đình nạn nhân

Nhân dịp này, ngoài việc thăm hỏi, hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông 1 phần quà, trị giá 500 ngàn đồng và Ban an toàn giao thông Bù Đốp sẽ phối hợp cùng chùa Bảo Quang tổ chức lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông; tăng cường các hoạt động tuyên truyền nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm hoạ gây ra do tai nạn giao thông; kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng đối với những khó khăn, mất mát, của các nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông, góp phần thực hiện mục tiêu giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Thanh Hoa
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay3,697
  • Tháng hiện tại185,040
  • Tổng lượt truy cập15,254,249
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây