TRAO NHÀ CHO HỘ NGHÈO TẠI XÃ TÂN TIẾN VÀ XÃ HƯNG PHƯỚC

Thứ hai - 25/11/2019 17:09 595 0
Ngày 22-11-2019. Trạm kiểm soát Hải quan Tân tiến, Cục Hải Quan Bình Phước phối hợp với hội phụ nữ xã Tân Tiến tổ chức trao ngôi nhà tình thương cho hộ chị Nguyễn Thị Thu Phượng là hội viên phụ nữ ấp Sóc Nê xã Tân Tiến đặc bệt khó khan về nhà ở.
TRAO NHÀ CHO HỘ NGHÈO TẠI XÃ TÂN TIẾN VÀ XÃ HƯNG PHƯỚC
Ngày 22-11-2019. Đội Hải quan Tân tiến, Cục Hải Quan Bình Phước phối hợp với hội phụ nữ xã Tân Tiến tổ chức trao ngôi nhà tình thương cho hộ chị Nguyễn Thị Thu Phượng là hội viên phụ nữ ấp Sóc Nê xã Tân Tiến đặc bệt khó khan về nhà ở.
.
Đại diện Đội Hải Quan Tân Tiến trao quyết định nhà ở cho chị Phượng

Ngôi nhà có diện tích xây dựng 50 mét vuông theo đúng quy định của bộ xây dựng về nhà ở, có thiết kế một phòng khách, một phòng ngủ và không gian nhà bếp đáp ứng cơ bản nhu cầu sinh sống của gia đình chị Phượng.
.
Hội phụ nữ huyện tặng quà cho gia đình chị Phượng
Ngôi nhà trị giá 70 triệu đồng Trạm kiểm soát Hải quan Tân Tiến hỗ trợ 45 triệu đồng, còn lại gia đình góp them. Tại buổi lễ trao nhà Trảm hải quan Tân Tiến hỗ trợ thêm cho gia đình 4 triệu đồng mua dê giống, 2 triệu đồng sắm sửa vật dụng trong gia đình và 1 triệu đồng hỗ trợ học tập cho con của vợ chồng chị Phượng.
Cũng trong sang nay, UBMTTQ việt nam Tỉnh Bình Phước tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho hộ bà Điểu Thị Huệ, ấp Bù Tam, xã Hưng Phước, với diện tích 45 mét vuông, trị giá 80 triệu đồng ( trong đó 60 triệu đồng do Ban vận động quỹ người nghèo tỉnh Bình Phước tài trợ, gia đình và người thân đóng góp thêm 20 triệu).
.
Nhà đại đoàn kết được trao cho hộ chị Điểu Thị Huệ ấp Bù Tám xã Hưng Phước
Từ đầu năm đến này trên địa bàn huyện Bù Đốp đã vận động xây dựng và bàn giao được 38 căn nhà cho các hộ khó khan về nhà ở trị giá trên 2 tỷ đồng.
Bùi Dũng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập209
  • Hôm nay24,041
  • Tháng hiện tại213,931
  • Tổng lượt truy cập15,050,633
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây