KHỞI CÔNG XÂY DỰNG CỐNG TẠI THÔN 7 XÃ THIỆN HƯNG

Thứ hai - 09/12/2019 08:11 2.103 0
Chiều ngày 05/12/2019 tại Thôn 7 xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, UBND xã Thiện Hưng tổ chức Lễ Khởi công xây cống bản thôn 7 xã Thiện Hưng do Công ty SS Logistics Co . , Ltd. - BNI Happy Chapter thành phố Hồ Chí Mình tài trợ.
KHỞI CÔNG XÂY DỰNG CỐNG TẠI THÔN 7 XÃ THIỆN HƯNG
Tham dự Lễ Khởi công có ông Nguyễn Hoành Sơn - HUV Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, ông Phạm Hữu Long-HUV Bí thư Đảng ủy xã Thiện Hưng, ông Trần Chí Công-Phó Bí thư xã. Ông Bùi Xuân Thung, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng Thôn, Công ty THHH Minh Nhật thì công.
.
Thực trạng cây cầu cũ người dân sử dụng đi lại trong nhiều năm qua
Trước đây người dân khu vực này sử dụng cây cầu gỗ mục nát được người dân tự làm cách đây 20 năm. Mặt cầu được làm bằng những miếng gỗ khập khiễng được chốt bằng đinh nay đã hoen rỉ mục nát rất kho đi lại. Mùa khô lòng suối trở thành con đường qua lại, còn mùa mua thì chiếc cầu ngập trong nước, học sinh không dám đi học, còn người lớn cũng rất khó khăn khi vận chuyển hàng hóa qua lại.
.
Lễ khởi công xây công bản tại tổ 6 thôn 7 xã Thiện Hưng
Chứng kiến được sự khó khăn vất vả của người dân tổ 6 thôn 7 xã Thiện Hưng. là đại biểu HĐND huyện qua nhiều đợt tiếp xúc cử tri của người dân phản ánh, Đồng cảm cùng người dân Ông Nguyễn Hoành Sơn HUV, Phó chủ tịch TT HĐND huyện Bù Đốp đã đứng ra vận động các mạnh thường quân ủng hỗ với số tiền trên 450 triệu đồng để xây dựng cống bản giúp người dân có đường đi lại. Cống bản được triển khai thi công với thiết kế rộng 5 mét dài 9 mét cao 2 mét do công ty TNHH Minh Nhật thi công.
                Công bản hoàn thành trước tết nguyên đán để kịp phục vụ nhu cầu đi lại cho trên 500 lượt hộ dân và 200 lượt con em học sinh khu vực thôn 7 Thiện Hưng và khu vực giáp ranh với xã Thanh Hòa. Công trình hoàn thành cũng là cầu nối để nhân dân khu vực tổ 6 có điều kiện hơn để đi đến trung tâm xã cũng như dễ dàng trao đổi mua bán lưu thông nông sản ra các trung tâm kinh doanh của huyện để tiêu thụ. Công trình cũng góp phần thúc đẩy kinh tế khu vực vùng xâu, khó khăn nhanh chóng phát triển. đời sống nhân dân từng bước được ổn định.
                                                                                                                                                                                                                                             Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Hôm nay36,482
  • Tháng hiện tại154,158
  • Tổng lượt truy cập15,223,367
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây