LIÊN ĐOÀN LẠO ĐỘNG HUYỆN BÙ ĐỐP TẶNG QUÀ CÔNG ĐOÀN VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ năm - 21/05/2020 09:23 2.515 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2020 và tháng công nhân. Chiều ngày 19-5-2020, Liên đoàn lao động huyện Bù Đốp tổ chức đi thăm và tặng quà công đoàn viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học.
Theo đó, đoàn đã đến thăm 02 gia đình giáo viên có hoàn cảnh khó khăn và tặng 02 phần quà trị giá 4 triệu đồng. Tại các gia đình đến thăm các đồng chí trong Ban thường vụ Liên đoàn lao động ân cần hỏi thăm, động viên tinh thần để các chị tự tin, cố gắng trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Nhất là đối với gia đình chị Lê Thị Nhung – giáo viên trường mẫu giáo Phước Thiện. Gia đình chị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cả ba mẹ con đều bị bệnh tim bẩm sinh, cháu lớn học lớp 3 cháu nhỏ học lớp 1, chồng làm nghề thợ mộc thuê và hiện đang ở nhờ trên đất nhà bà con.

Đoàn đến thăm và tặng quà gia định chị Nhung – giáo viên trường mần non Phước Thiện
Chị Lê Thị Nhung chia sẻ “bản thân chị bị bệnh tim bẩm sinh, khi lập gia đình và sinh 2 cháu cũng đều bị bệnh tim. Hiện nay cả ba mẹ con chị phải đi theo dõi, kiểm tra sức khỏe định kỳ theo lịch khám của bệnh viện thành phố Hồ Chí Minh. Chị cho biết thêm, trước đây mẹ chị cũng bị bệnh tim”.
Cùng ngày đoàn đã đến thăm và tặng 01 chiếc xe đạp, trị giá 1 triệu 600 ngàn đồng cho em Điểu Thị Kim Sang – học sinh lớp 6a2, Trường trung học cơ sở Phước Thiện. Đồng thời đoàn đã tặng 40 chai nước sát khuẩn cho trường trường mẫu giáo Phước Thiện và mẫu giáo Hưng Phước.

Tặng xe cho em Điểu Thị Kim Sang lớp 6a2, Trường trung học cơ sở Phước Thiện
Bà Trần Thị Lệ Quyên – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện Bù Đốp cho biết “nhằm kịp thời động viên chia sẻ với công đoàn viên gặp khó khăn trong đại dịch Covid -19 vừa qua, các cấp công đoàn từ huyện đến cơ sở tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi tặng quà cho người lao động bị gián đoạn do ảnh hưởng dịch Covid -19, theo đó tặng quà bằng tiền mặt hơn 47 triệu đồng, bên cạnh đó còn tặng nhiều các nhu yếu phẩm khác như: dầu ăn, nước mắm, mỳ tôm... và nước sát khuẩn, khẩu trang y tế...”
Như Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay9,997
  • Tháng hiện tại174,875
  • Tổng lượt truy cập15,244,084
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây