Đồng Xoài: Mít tinh, diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân phòng chống ma túy

Thứ sáu - 27/06/2014 08:15 2.013 0

Đồng Xoài: Mít tinh, diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân phòng chống ma túy

(CTTĐTBP) - Ngày 26/6, tại quảng trường tỉnh, UBND thị xã Đồng Xoài phối hợp Ban chỉ đạo thực hiện chương trình mục tiêu 5 giảm thị xã tổ chức lễ mít tinh, diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân phòng chống ma túy năm 2014. Hơn 1.000 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân đang học tập, sinh sống trên địa bàn thị xã đã tham gia buổi lễ.
Hơn 1.000 người tham gia lễ mít tinh, diễu hành.
 
Dù những năm qua, tỉnh và thị xã đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp nhằm hạn chế và đẩy lùi sự xâm nhập, phát triển của tệ nạn ma túy, nhưng ma túy vẫn đang là vấn đề nhức nhối cho bao gia đình, cho chính quyền và các cấp, ngành tại địa phương. Tệ nạn ma túy đã làm nảy sinh nhiều loại tội phạm khác trong xã hội như trộm cắp, cướp giật, giết người. Để có ma túy, các đối tượng đã bất chấp mọi thủ đoạn làm băng hoại các giá trị đạo đức, gây nên sự tan nát cho bao gia đình, ảnh hưởng đến sức khỏe, tương lai của một bộ phận lớp trẻ. Theo số liệu của UBND thị xã, trong 6 tháng đầu năm 2014, Công an thị xã đã triệt phá 11 vụ, 14 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, tăng 8 vụ so cùng kỳ năm 2013; phát hiện mới 48  đối tượng có sử dụng ma túy. Đặc biệt, đối tượng sử dụng ma túy và các chất kích thích gây nghiện liên quan đến ma túy như methamphetamin hay còn gọi là ma túy đá, ngày càng được trẻ hóa, nhất là độ tuổi từ 18 đến 30.
 
Tại buổi lễ, đại diện Ban chỉ đạo thực hiện chương trình mục tiêu 5 giảm tỉnh, thị xã đã đốt hình nộm, thể hiện sự quyết tâm của chính quyền, các cấp, ngành trong việc đấu tranh, phòng chống ma túy. Ngay sau lễ mít tinh, dưới sự điều hành của Công an thị xã, hàng ngàn người tham gia buổi lễ đã xuống đường diễu hành trên các tuyến chính trong khu vực nội, ngoại ô thị xã./.
 

(Theo Kim Phụng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập152
  • Hôm nay33,787
  • Tháng hiện tại267,977
  • Tổng lượt truy cập15,337,186
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây