Gặp gỡ đối thoại với Thanh niên năm 2015

Thứ sáu - 29/05/2015 10:53 1.438 0

Gặp gỡ đối thoại với Thanh niên năm 2015

Ngày 28/5, UBND huyện Bù đốp tổ chức hội nghị gặp gỡ đối thoại giữa Thanh niên với Lãnh đạo Tỉnh, Huyện năm 2015. Dự buổi gặp gỡ đối thoại có ông Phạm Thành Chung - phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh, Bà Tôn Ngọc Hạnh – Bí thư Tỉnh đoàn, cùng các phòng ban chuyên môn của tỉnh, ông Nguyễn Văn Tám – PBT – Chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Hoành Sơn – PCT HĐND huyện và Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện và hơn 150 cán bộ, đoàn viên thanh niên trên toàn huyện tham gia.
Đoàn Viên đối thoại với Lãnh đạo huyện về lĩnh vực
Thanh niên quan tâm

Tại buổi gặp gỡ đối thoại, ban tổ chức đã nhận được trên 30 câu hỏi xoay quanh các vấn đề về đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên; đào tạo cán bộ trẻ; vấn đề phòng chống tội phạm trong thanh niên; giáo dục lối sống cho thanh niên; vấn đề thanh niên với việc tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng chính sách xã hội; việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của thanh niên; thanh niên tình nguyện; việc xây dựng các thiết chế văn hóa cho thanh niên và vấn đề kinh tế, xã hội, khoa học và công nghệ.

Ông Phạm Thành Chung - PGĐ Sở Nội vụ tỉnh
trả lời câu hỏi của các bạn ĐVTN
Ông Nguyễn Văn Tám - PBT - Chủ tịch UBND huyện
phát biểu tại buổi gặp gỡ đối thoại

Các câu hỏi được đại diện lãnh đạo các Sở, Ngành của tỉnh, Chủ tịch UBND huyện và Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện trả lời trực tiếp tại buổi gặp gỡ đối thoại. Phát biểu tại buổi đối thoại, ông Nguyễn Văn Tám – PBT - Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao những câu hỏi mà các cán bộ, đoàn viên thanh niên đặt ra. Đồng thời đề nghị sau buổi đối thoại này các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể theo chức năng nhiệm vụ của mình tiếp thu các ý kiến của ĐVTN và ý kiến của lãnh đạo huyện trả lời trong buổi đối thoại để từ đó đề xuất với cấp trên có biện pháp giải quyết kịp thời đáp ứng nhu cầu nguyện vọng chính đáng của ĐVTN. Ông khẳng định, đoàn viên thanh niên là lực lượng nòng cốt trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, và hy vọng thế hệ trẻ sẽ phấn đấu hơn nữa, đem sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tài năng, trí tuệ của mình để xây dựng KT-XH, QP-AN của huyện ngày càng vững mạnh.

Đức Trung


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay13,834
  • Tháng hiện tại213,465
  • Tổng lượt truy cập15,282,674
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây