Tổ chức thăm tặng quà chiền sĩ "mùa hè xanh"

Thứ năm - 16/07/2015 11:14 1.386 0

Tổ chức thăm tặng quà chiền sĩ

Vừa qua, Huyện ủy, HĐND,UBND,UBMT-TQVN huyện Bù Đốp tổ chức đi thăm và tặng quà động viên các chiến sĩ mùa hè xanh trường đại học kinh tế TP.HCM đang tham gia chiến dịch tình nguyện tại 07 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bù Đốp. Đ/c Hà Anh Dũng - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn.
Tại điểm đóng quân ở các chiến sĩ mùa hè xanh, sau khi nghe báo cáo của Ban chỉ huy các mặt trận, Đ/c Hà Anh Dũng - Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên các chiến sĩ tình nguyện và ghi nhận sự cống hiến, góp sức của các bạn trẻ với những công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa trong mùa hè xanh 2015. Đồng thời ông nhấn mạnh : “Lực lượng tình nguyện cần phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để triển khai đảm bảo các phần việc đã dự định theo kế hoạch đề ra, đồng thời, cần chọn những công việc, phần việc thiết thực, đem lại hiệu quả lâu dài.
Lãnh đạo huyện Bù Đốp tặng quà chiến sĩ mùa hè xanh tại xã Thiện Hưng

Trong thời gian qua các chiến sĩ mùa hè xanh trên địa bàn huyện Bù Đốp đã tổ chức ôn tập hè cho trên 500 em học sinh cấp 1-2 trên địa bàn huyện, tổ chức phát quang trên 10 km đường liên xã, liên thôn, ấp, khu phố. Dọn dẹp vệ sinh trước trong và sau hội trường trên 10 nhà văn hóa cộng đồng thôn-ấp. Tổ chức dạy tin học cho cán bộ và người dân tại hai điểm Thiện Hưng và tân tiến mỗi cụm 10 máy vi tính. Tổ chức tuyên truyền kiến thức về pháp luật, sức khỏe sinh sản cho người dân tại 4 xã Tân Thành, Tân tiến, Thiện Hưng, Thanh Hòa.

Dịp này, đoàn đã gửi tặng 27 phần quà với tổng trị giá trên 5 triệu đồng để khích lệ tinh thần cho các chiến sĩ và chúc các chiến sĩ hoàn thành tốt kỳ chiến dịch.

Đức Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập157
  • Hôm nay10,266
  • Tháng hiện tại282,984
  • Tổng lượt truy cập15,352,193
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây