Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở Bù Đốp

Thứ năm - 19/11/2015 10:00 1.392 0

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở Bù Đốp

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2015), ngày 17-11, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2015 tại khu dân cư Ấp Tân Bình. Về dự ngày hội có UVBTV Tỉnh ủy - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đ/c Nguyễn Quốc Bình, Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMT TQVN huyện, Bí thư Chi bộ, BĐH ấp và hơn 50 gia đình văn hoa tiêu biểu.
 
Đồng bào người giao biểu diễn tiết mục hát bài “Đại đoàn kêt toàn dân tộc”.

Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc với các ca khúc ca ngợi đảng, nhà nước và khối đại đoàn kết toàn dân tộc, các tiết mục bài múa được trình bày bởi các bác đồng bào tầy, nùng... các đại biểu và nhân dân cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng, vẻ vang của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, những nỗ lực của Đảng và nhà nước trong công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Đoàn viên thanh niên trong Ấp múa sạp chào mừng ngày hội.

Ấp Tân Bình là ấp điển hình của huyện Bù Đốp trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Hiện toàn ấp có 230 hộ/861 nhân khẩu. Hằng năm, có 100% gia đình đăng ký gia đình văn hóa qua bình xét có trên 95% gia đình đạt gia đình văn hóa và là ấp nhiều năm liền đạt KDC văn hóa. Trong phong trào xây dựng nông thôn mới theo phương châm “ nhà nước và nhân dân cùng làm” toàn khu dân cư Ấp Tân Bình đóng góp trên 100 ngày công và số tiền trên 50 triệu đồng làm các công trình tại ấp, từ năm 2000 đến nay BĐH ấp cùng với các đoàn thể và UBND xã Tân Tiến xay dựng 23 căn nhà tình thương tình nghĩa cho các đối tượng khó khăn. đặt biệt ấp Tân Bình là ấp không có tệ nạn xã hội.
Phát biểu chúc mừng tại ngày hội VBTV-chỉ huy trưởng bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nguyễn Quốc Bình phấn khởi trước sự phát triển về mọi mặt của Ấp Tân Bình xã Tân Tiến. Đồng thời đề nghị nhân dân Ấp Tân Bình xã Tân Tiến tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết để cùng với địa phương thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Mỗi người dân phải thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của công dân tại cộng đồng dân cư và địa phương; tham gia thực hiện các quy định của địa phương, thực hiện tốt phong trào, các cuộc vận động do địa phương phát động. Xây dựng mối đoàn kết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống;

UVBTV-chỉ huy trưởng bộ chỉ huy quân sự tỉnh Nguyễn Quốc Bình tặng quà lưu niệm KDC ấp Tân Bình
TUV bí thư huyện ủy Bù Đốp tặng quà lưu niệm KDC ấp Tân Bình

Kết thúc buổi lễ, lãnh đạo tỉnh ủy, huyện ủy tặng quà lưu niệm và giấy khen cho 1 tập thể 2 cá nhân có thành tích trong xây dựng đời sống văn hóa ở KDC.

Tính đến thời điển hiện tại tất cả các thôn, ấp, KDC trên địa bàn huyện Bù Đốp đã tổ chức xong ngày hội “đại đoàn kết toàn dân tộc ở KDC”.

Đức Trung

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập155
  • Hôm nay2,066
  • Tháng hiện tại274,784
  • Tổng lượt truy cập15,343,993
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây