KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CỦA CÁC BAN XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ VĂN PHÒNG CẤP ỦY NĂM 2015

Thứ năm - 22/10/2015 22:30 1.817 0

KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG CỦA CÁC BAN XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ VĂN PHÒNG CẤP ỦY NĂM 2015

Vừa qua, Huyện ủy Bù Đốp đã tổ chức gặp mặt cán bộ cơ quan Huyện ủy và lãnh đạo các Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Huyện ủy các thời kỳ hiện công tác tại huyện nhân kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống các ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy
Các đại biểu tham dự lễ họp mặt

Trong không khí phấn khởi, thân mật, cán bộ các ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang qua 85 năm kể từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh ra đời, các ban tham mưu được thành lập, kịp thời phục vụ cho sự lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối của Đảng. Nhất là sau gần 30 năm thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, sau 12 năm huyện Bù Đốp được thành lập và đi vào hoạt động. Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện nhà đã nỗ lực phấn đấu không ngừng vượt qua những khó khăn, thử thách trong điều kiện của một huyện mới thành lập, thuộc vùng sâu xa, biên giới, điểm xuất phát của nền kinh tế còn thấp, nhưng đã từng bước tạo nên sự khởi sắc trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng và củng cố hệ thống chính trị. Trong những thành tựu chung đó, có phần đóng góp không nhỏ của các Ban xây dựng Đảng và Văn Phòng cấp ủy. Qua công tác tham mưu, đề xuất sát, đúng với tình hình thực tế đã giúp Ban Thường vụ và BCH Đảng bộ huyện lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả trên các lĩnh vực, đưa Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống. Tính đến tháng 10/2015, Đảng bộ Huyện có 52 tổ chức cơ sở với 1.395 Đảng viên, tăng 26 tổ chức cơ sở Đảng và 935 đảng viên so với ngày đầu huyện mới thành lập.

Đ/c Hà Anh Dũng - TUV- Bí thư Huyện ủy trao tặng giấy khen

Dipj này, đã có 08 đồng chí vinh dự được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác Tổ chức – Xây dựng Đảng”, “Vì sự nghiệp công tác Tuyên giáo của Đảng” và “Vì sự nghiệp công tác Văn phòng của Đảng”.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hà Anh Dũng đã chúc mừng cán bộ, chuyên viên các ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy nhân ngày truyền thống của ngành; đồng thời mong muốn cán bộ, chuyên viên các ban Đảng và Văn phòng Huyện ủy tiếp tục phát huy vai trò tiên phong người cán bộ của Đảng, phấn đấu giỏi về chuyên môn, gương mẫu về đạo đức, lối sống, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Dịp này 8 đồng chí vinh dự được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác Tổ chức – Xây dựng Đảng”, “Vì sự nghiệp công tác Tuyên giáo của Đảng” và “Vì sự nghiệp công tác Văn phòng của Đảng”.

Đức Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập322
  • Hôm nay19,141
  • Tháng hiện tại136,817
  • Tổng lượt truy cập15,206,026
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây