CÔNG TÁC TIẾP XÚC CỬ TRI TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NĂM 2015

Thứ hai - 21/12/2015 10:10 1.310 0

CÔNG TÁC TIẾP XÚC CỬ TRI TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NĂM 2015

Với chức năng, nhiệm vụ theo quy định. Trong năm qua, Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Bù Đốp đã phối hợp chặt chẽ với Thường trực HĐND-UBND huyện và các xã, thị trấ
 tổ chức tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp trước và sau các kỳ họp được 8 đợt với tổng số 941 cử tri tham dự, có 88 ý kiến phát biểu, kiến nghị của cử tri liên quan đến các lĩnh vực như: chính sách đối với người có công, y tế, ô nhiễm môi trường, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; làm đường vào các ấp khó khăn vùng sâu, vùng xa, tình hình tệ nạn xã hội, đề nghị điều chỉnh Quyết định số 21/2013/QĐ-UBND, ngày 06/5/2013 của UBND Tỉnh…. Những vấn đề mà cử tri kiến nghị đã được các vị đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp và lãnh đạo các cơ quan hữu quan trên địa bàn Tỉnh và huyện Bù Đốp trả lời trực tiếp tại các buổi tiếp xúc. Còn lại một số ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến nhiều ngành chưa trả lời hoặc đã trả lời nhưng chưa thỏa đáng đã được Ban Thường trực UBMTTQ VN huyện tổng hợp và kịp thời chuyển đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền giải quyết, trả lời cho cử tri.
Buổi tiếp xúc cử tri tại xã Tân Tiến – Bù Đốp

Nhìn chung, hoạt động tiếp xúc cử tri của đại biểu dân cử và công tác tổ chức tiếp xúc cử tri trên địa bàn huyện trong năm qua đã được thực hiện bảo đảm đúng theo quy định. Cơ bản đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của cử tri địa phương mong muốn, góp phần giữ vững và tăng cường lòng tin của quần chúng nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

Nguyễn Thị Luyến
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay21,903
  • Tháng hiện tại139,579
  • Tổng lượt truy cập15,208,788
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây