Bù Đốp rộn ràng giải bóng đá mini U15

Thứ ba - 02/08/2016 14:43 1.606 0

Bù Đốp rộn ràng giải bóng đá mini U15

Ngày 22/7 tại Nhà thi đấu đa năng huyện Bù Đốp, Huyện Đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao tham mưu Ban chỉ đạo hè huyện tổ chức thành công giải bóng đá mini U15 huyện Bù Đốp năm 2016.

 Tham gia giải có 07 đội đến từ các xã, thị trấn trong toàn huyện với 70 vận động viên và đông đảo cổ động viên đến theo dõi, cổ vũ. Hình thức đấu loại trực tiếp, gồm 06 trận, mỗi trận 02 hiệp, mỗi hiệp 20 phút, nghỉ giữa hiệp 10 phút.

Các đội bóng trước giờ thi đấu

Sau một ngày thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả, giải nhất thuộc về đơn vị thị trấn Thanh Bình, giải nhì: xã Thanh Hòa, đồng giải ba: xã Phước Thiện và xã Thiện Hưng, giải vua phá lưới thuộc về cầu thủ Huỳnh Văn Hào đến từ thị trấn Thanh Bình.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải

Trước đó, ban chỉ đạo hè của các xã, thị trấn cũng đã tổ chức các giải bóng đá mini U13 và U15 tại các địa phương. Theo đánh giá của đồng chí Hồ Bá Toàn – Bí thư Huyện Đoàn, các đội tham gia giải bóng năm nay có đội hình đẹp, trang phục phù hợp, kỹ thuật nhuần nhuyễn do được lựa chọn từ giải cấp xã, thị trấn nên chất lượng của giải đấu năm nay cao hơn so với những năm trước.
Giải bóng đá mini cho thanh thiếu nhi huyện Bù Đốp là hoạt động thường niên vào dịp hè, tạo sân sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em tham gia các hoạt động rèn luyện thân thể, nâng cao thể chất tinh thần phục vụ vui chơi giải trí trong dịp hè.

Lưu Thu & Trọng Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập142
  • Hôm nay38,241
  • Tháng hiện tại272,431
  • Tổng lượt truy cập15,341,640
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây