NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ "BÌNH ĐẲNG GIỚI VÀ PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC TRÊN CƠ SỞ GIỚI"

Thứ năm - 22/12/2016 14:55 3.002 0

NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ

Nhân tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016. Ngày 23/11/2016, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Bù Đốp phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin huyện đã tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề về Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình trên cơ sở giới năm 2016 tại xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.  Dự Hội nghị có các đồng chí là cán bộ, thành viên Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và nhân dân của 02 xã Hưng Phước và xã Phước Thiện.
Hội nghị đã được nghe giảng viên Lê Thanh Nga - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng cán bộ, phân hiệu Học viện phụ nữ Việt Nam nói chuyện chuyên đề về công tác bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình trên cơ sở giới.
Giảng viên Lê Thanh Nga - Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng cán bộ,
phân hiệu Học viện phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi nói chuyện, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng cán bộ, phân hiệu Học viện phụ nữ Việt Nam Lê Thanh Nga đã tập trung nêu lên thực trạng của bạo lực gia đình trong đó có lồng ghép phân tích thấu đáo những câu chuyện về bạo lực gia đình đã diễn ra trong thực tiễn thời gian vừa qua. Giảng viên đã chỉ ra và phân tích sâu về những nguyên nhân dẫn đến bạo lực gia đình và những giải pháp phòng và chống bạo lực gia đình.

Đại biểu trao đổi cùng giảng viên tại Hội nghị
Đại biểu trao đổi cùng giảng viên tại Hội nghị.

Bên cạnh đó, giảng viên Lê Thanh Nga cũng đã trao đổi trực tiếp với người dân về những vấn đề xoay quanh công tác gia đình, bạo lực gia đình. Đồng thời đã chỉ ra một số kỹ năng cơ bản cho nhân dân tham dự Hội nghị trong việc phòng chống bạo lực gia đình, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc.
Hội nghị góp phần quan trọng trong việc hưởng ứng ngày Quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25/11. Đồng thời tuyên truyền, nâng cao trách nhiệm của các cấp các ngành, các đoàn thể tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc thực hiện bình đẳng giới, nâng cao vai trò vị thế của người phụ nữ, phòng chống bạo lực gia đình.

Lan Anh

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập126
  • Hôm nay27,231
  • Tháng hiện tại144,907
  • Tổng lượt truy cập15,214,116
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây