Sâu sát thực tế để tuyên truyền xây dựng Đảng sinh động hơn

Thứ năm - 08/08/2024 15:20 5 0
BPO - Là cơ quan ngôn luận của Đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) xác định tuyên truyền về xây dựng Đảng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên. Đặc biệt, BPTV luôn bám sát sự chỉ đạo trực tiếp của Tỉnh ủy, UBND tỉnh mở nhiều chuyên mục, tăng thời lượng phát sóng những nội dung chương trình về xây dựng Đảng. Để nhiệm vụ tuyên truyền về xây dựng Đảng sinh động, phong phú hơn trong thời gian tới, phóng viên BPTV ghi nhận những ý kiến của đảng viên về vấn đề này.

Đảng viên Lê Lý Trịnh ở khu phố 3, phường Long Thủy, thị xã Phước Long: “Tờ báo Đảng của Bình Phước hết sức cần thiết vì định hướng tư tưởng, nhận thức của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là các chuyên mục xây dựng Đảng trên báo lại càng sâu sắc, thấm thía. Để mỗi bài viết sinh động hơn, cần đi vào chiều sâu và có sự chọn lọc. Trong đó, có khen thì cũng có phản ánh phê phán các hiện tượng tiêu cực, các biểu hiện sai, trái nhất là tham nhũng, lãng phí… qua đó mỗi cán bộ, đảng viên thấm nhuần phải tự soi, tự rèn để phục vụ Đảng, giúp đỡ nhân dân và xây dựng bảo vệ Tổ quốc”.

Đảng viên Lê Lý Trịnh ở khu phố 3, phường Long Thủy, thị xã Phước Long

Đảng viên Trần Ngọc Thanh, Bí thư Đảng ủy xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập: “Đối với tôi, các chuyên mục xây dựng Đảng của BPTV là cầu nối rất thiết thực để toàn đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà nói chung và xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn như Phú Văn tiếp cận những thông tin thiết thực, có tính lan tỏa cao. Mong muốn thời gian tới, BPTV tiếp tục xây dựng những chuyên mục sát thực tế ở các địa phương, nhất là vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, vùng biên giới… Qua đó, giúp người dân nâng cao dân trí, đẩy mạnh lao động sản xuất làm giàu chính đáng và cán bộ, đảng viên giữ vững lập trường chính trị, thực hiện tốt lời thề dưới lá cờ của Đảng”.

Đảng viên Trần Ngọc Thanh, Bí thư Đảng ủy xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập

Đảng viên Điểu Dũng, Trưởng thôn Thác Dài, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập: “Trong xu thế công nghệ 4.0, mọi người có thể lướt điện thoại thông minh để xem các chương trình truyền hình, nghe phát thanh hoặc đọc báo điện tử nhưng BPTV vẫn duy trì gửi báo giấy đến tận tay cán bộ lão thành cách mạng, già làng, người có uy tín ở các thôn, ấp vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh. Đây là việc làm hết sức trân quý của đơn vị đối với đồng bào dân tộc thiểu số. Qua các thông tin từ báo, đài, đồng bào chúng tôi đã mở mang trí óc, cố gắng lao động sản xuất phát triển kinh tế và dạy bảo con, cháu tin tưởng vào những chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; không nghe theo lời xúi giục của người xấu lợi dụng chính sách tôn giáo, dân tộc để làm việc sai trái”.

Đảng viên Điểu Dũng, Trưởng thôn Thác Dài, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập

Đảng viên Nguyễn Văn Viễn ở thôn 1, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập: “Thông tin trên báo và hạ tầng số của BPTV đều rất phong phú. Tuy nhiên, thời gian qua BPTV đã nêu bật những mặt tích cực thì cũng cần có bài phản ánh sâu về những cá nhân, tập thể đang còn yếu kém, khiếm khuyết… để nhắc nhở đảng viên và tổ chức cơ sở đảng đúc rút kinh nghiệm, nhằm triển khai thực hiện công tác xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh”.

Đảng viên Nguyễn Văn Viễn ở thôn 1, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập

Qua chia sẻ từ đảng viên ở cơ sở, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của BPTV tiếp tục đổi mới, sâu sát thực tế để đẩy mạnh tuyên truyền về xây dựng Đảng ngày càng sinh động hơn.

                                                                                                 Sưu tầm: Thành Lộc
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay8,538
  • Tháng hiện tại179,348
  • Tổng lượt truy cập16,413,415
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây