ĐẠI HỘI HỘI CỰU TNXP HUYỆN BÙ ĐỐP

Thứ năm - 12/11/2015 09:26 1.513 0

ĐẠI HỘI HỘI CỰU TNXP HUYỆN BÙ ĐỐP

Ngày 4, 5, 6/11/2015, Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Bù Đốp tổ chức đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tới dự và chỉ đạo đại hội có ông Trần Văn Vang Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh, ông Hà Anh Dũng TUV- Bí thư huyện ủy, cùng lãnh đạo một số ngành, đoàn thể huyện và 67 hội viên cựu thanh niên xung phong trên địa bàn.
 
Tiết mục múa “bài ca thống nhất” chào mừng đại hội do các cô hội cựu TNXP huyện biểu diễn

Trong nhiệm kỳ 2010-2015, phát huy truyền thống cách mạng của Thanh niên xung phong Việt Nam, các hội viên Hội cựu thanh niên xung phong huyện Tbù Đốp đã sống mẫu mực, nêu gương sáng, phát huy truyền thống, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “ngày vì người nghèo”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… Trong nhiệm kỳ, hội đã kết nạp được 29 hội viên mới, nâng tổng số hội viên toàn huyện 79 hội viên.
Bên cạnh đó, hội đã thường xuyên quan tâm đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa, tính đến nay hội đã vận động hội viên đóng góp quỹ hội và quỹ nghĩa tình đồng đội được trên 80 triệu đồng, xây dựng 4 nhà tình thương cho 4 gia đình cựu TNXP nghèo với tổng trị giá trên 120 triệu đồng. tặng 4 sổ tiết kiệm cho hội viên với số tiền 24 triệu đồng, tổ chức thăm hỏi gần 100 hội viên có hoàn cảnh khó khăn bị ốm đau, hoạn nạn trên 10 triệu đồng. Đồng thời, cùng với các ngành rà soát, làm thủ tục để hưởng chế độ chính sách cho hội viên. Hội đã làm tốt công tác chế độ, chính sách cho hội viên đã hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến. Với những thành tích đã đạt được.

Ông Diệp Hoàng Thu PCT UBND huyện phát biểu chúc mừng tại Đại hội

Phát biểu chúc mừng tại Đại hội, ông Trần Văn Vang Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh và Ông Dịp Hoàng Thu PCT UBND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cựu thanh niên xung phong huyện. Đồng thời, đề nghị trong nhiệm kỳ mới 2015-2020, để đạt kết quả cao, các cấp Hội Cựu TNXP trong huyện cần chủ động xây dựng chương trình hành động thực hiện nghị quyết một cách tích cực, sáng tạo, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và điều kiện của Hội Cựu TNXP các cấp trong huyện. Kịp thời biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong việc "làm theo Bác" ở các cấp hội.

Ban chấp hành khóa mới ra mắt đại hội

Đại hội đã tín nhiệm bầu 11 đồng chí vào Ban chấp hành khóa mới nhiệm kỳ 2015 – 2020. Ông Vũ Văn Tăng được đại hội tính nhiệm giữ chức chủ tịch hội cựu TNXP huyện Bù Đốp nhiệm kỳ 2015-2010. Bầu 7 đồng chí đi dự Đại hội cấp trên.

Ông Hà Anh Dũng - TUV- Bí thư huyện ủy trao tặng giấy khen cho 2 tập thể xuất sắc

Dịp này hội cựu TNXP tỉnh và UBND huyện Bù Đốp trao tặng giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng hội.

Đức Trung
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Hôm nay8,636
  • Tháng hiện tại315,713
  • Tổng lượt truy cập15,384,922
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây