Tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập hội nông dân Việt nam

Thứ năm - 22/10/2015 22:37 1.334 0

Tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập hội nông dân Việt nam

Vừa qua, Hội Nông dân huyện Bù Đốp tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam. Tới dự có ông Nguyễn Văn Chơ PCT hội ND tỉnh cùng các đồng chí : Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện và trên 60 cán bộ, hội viên nông dân xuất sắc.
 Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại 85 năm truyền thống xây dựng và phát triển của Hội Nông dân ViệtNam nói chung và Hội Nông dân Bù Đốp giàu truyền thống cách mạng nói riêng.
85 năm qua, tổ chức Hội và giai cấp nông dân đã khẳng định vai trò quan trọng đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cùng với sự lớn mạnh không ngừng của Hội Nông dân Việt Nam, Hội Nông dân huyện Bù Đốp đã tích cực vận động, hướng dẫn hội viên thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; thực hiện chủ trương chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi, đưa một số giống cây, con mới có giá trị kinh tế cao vào sản xuất và chăn nuôi, tạo diện mạo nông thôn từng bước đổi mới.
Cụ thể trong thời gian qua các cấp hội nông dân trong huyện phối hợp tổ chức dạy nghề cho trên 1400 hội viên, trong đó trên 90% có việc làm ổn định. Xây dựng 12 dự án mô hình nuôi dê, sản xuất tiêu bền vững với số vốn giải ngân từ quỹ hỗ trợ nông dân trên 5 tỷ đồng, phối hợp ngân hàng chính sách xã huyện ký ủy thác cho hơn 10 ngàn lượt hội viên vây với số vốn trên 200 tỷ đồng. Phối hợp với các công ty mua hơn 1500 tấn phân bón theo phương thức trả chậm cho nông dân. Bên cạnh đó các cấp hội vận động xây dựng 29 nhà tình thương, 3 nhà tình nghĩa cho hội viên nghèo với trị giá trên 782 triệu đồng. Bằng nhiều hình thức hỗ trợ , giúp đỡ hội viên khó khăn trong thời gian qua các cấp hội đã giúp 544 hội viên thoát nghèo có cuộc sống ổn định.
ông Phạm Công Đức PBT thường trực huyện ủy phát biểu chúc mừng tại lễ kỷ nệm
 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm,ông Phạm Công Đức - PBT thường trực huyện ủy đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cấp Hội Nông dân toàn huyện trong việc tích cực tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân tham gia thực hiện hiệu quả các trên các lĩnh vực. Ông đề nghị, các cấp Hội tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, tích cực tham gia thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

ông Nguyễn Văn Chơ - PCT Hội Nông dân tỉnh trao kỷ niệm chương “ vì sự nghiệp giai cấp nông dân” cho cán bộ hội viên có thành tích xuất sắc trong phong trào hội.

Dịp này, được sự ủy quyền của Bch hội nông dân trung ương. Ông Nguyễn Văn Chơ PCT hội ND tỉnh trao tặng 9 kỷ niệm chương “ vì sự nghiệp giai cấp nông dân” cho các cán bộ hội viên có thành tích xuất sắc trong phong trào hội.

Đức Trung

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Hôm nay31,514
  • Tháng hiện tại304,232
  • Tổng lượt truy cập15,373,441
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây