THĂM TẶNG QUÀ CÁC ĐƠN VỊ QUÂN ĐỘI

Thứ sáu - 25/12/2015 09:17 1.295 0

THĂM TẶNG QUÀ CÁC ĐƠN VỊ QUÂN ĐỘI

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2015) Chiều ngày 21/12, huyện ủy, HĐND – UBND – UBMT TQVN huyện Bù Đốp đã đến thăm, tặng quà các đơn vị quân đội, đồn biên phòng và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Ông Hà Anh Dũng TUV – bí thư huyện ủy Bù Đốp làm trưởng đoàn.
 Trong năm 2015, nhìn chung các đơn vị quân đội Đồn biên phòng trên địa bàn huyện Bù Đốp đã nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao phó. Thay mặt lãnh đạo huyện Ông Hà Anh Dũng TUV – bí thư huyện ủy Bù Đốp mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất của người chiến sĩ tiếp tục phấn đấu rèn luyện và phối hợp với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó xây dựng phát triển kinh tế, giữ vững ANTT trên địa bàn.
Đón nhận những tình cảm quý báu của đoàn, đại diện đơn vị quân đội trên địa bàn huyện đã cảm ơn sự quan tâm, động viên mà các cấp lãnh đạo đã dành cho đơn vị, trung đội, đồng thời hứa sẽ cố gắng tiếp tục phấn đấu rèn luyện lập nhiều thành tích cao để xứng đáng với niềm tin và sự quan tâm của lãnh đạo huyện nhà.
Lãnh đạo huyện trao quà cho Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu.

Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các đơn vị quân đội, đồn biên phòng và 14 gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng trên địa bàn huyện. mỗi suất quà trị giá 1.300.000 ngàn đồng../.

Đức Trung

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay13,775
  • Tháng hiện tại213,406
  • Tổng lượt truy cập15,282,615
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây