Bù Đốp Gặp mặt, tặng quà các Già làng, trưởng bản, người có uy tín chức sắc, chức việc tôn giáo.

Thứ sáu - 19/02/2016 10:06 1.536 0

Bù Đốp Gặp mặt, tặng quà các Già làng, trưởng bản, người có uy tín chức sắc, chức việc tôn giáo.

Trong không khí chào đón Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016, sáng ngày 02/02 (tức 24 tháng Chạp năm Ất Mùi), Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ huyện đã tổ chức hội nghị gặp mặt, tặng quà các chức sắc, chức việc tôn giáo, già làng, trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.
 Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Lương Nhân – Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh – Đ/c Phạm Công Đức Phó Bí thư thường trực huyện ủy – Trưởng ban chỉ đạo công tác Dân tộc – Tôn giáo, Bà Nguyễn Thị Việt Hồng – UVTT HĐND huyện, đ/c Diệp Hoàng Thu – PCT UBND huyện, Đ/c Bùi Quang Luyện – PCT UBMTTQVN huyện.
Quang cảnh buổi gặp mặt

Trong năm qua, các già làng, trưởng bản, người có uy tín trên địa bàn huyện luôn là những người đi đầu trong các phong trào thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, tích cực vận động đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc, an ninh trật tự vùng dân tộc miền núi góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Tích cực tham gia tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, tích cực tham gia giáo dục, vận động trẻ em hư hỏng thành người tốt, vận động các em học sinh bỏ học tiếp tục đến trường, giữ gìn an ninh trật tự ở các khu dân cư, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc...
Phát biểu buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Lương Nhân – Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh đã ghi nhận, biểu dương công lao to lớn của các già làng, trưởng bản tiêu biểu, những người luôn gương mẫu đi đầu trong mọi công việc của các địa phương trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số, các chức sắc, chức việc trên địa bàn huyện cần phát phát huy hơn nữa vai trò của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương. Là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo, tích cực vận động đồng bào chấp hành tốt các chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; thi đua đẩy mạnh sản xuất, xóa đói giảm nghèo. Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Diệp Hoàng Thu đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, chúc đồng bào các dân tộc thiểu số - Tôn giáo trên địa bàn có một năm mới với nhiều thành công và thắng lợi mới.

Đ/c Nguyễn Lương Nhân – Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh thay mặt Ban Lãnh đạo trao quà Tết

Tại buổi gặp mặt Ban lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện cũng đã gửi tặng những món quà Tết nhằm động viên khích lệ tinh thần, chia sẻ niềm vui với đồng bào mỗi độ Tết đến, xuân về.

Trọng Tình

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay8,428
  • Tháng hiện tại173,306
  • Tổng lượt truy cập15,242,515
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây