Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV

Thứ tư - 26/10/2016 22:37 1.246 0

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV, Ngày 3-10. Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước đã có cuộc tiếp xúc với cử tri 3 xã Thiện Hưng, Hưng Phước, Phước Thiện, huyện Bù Đốp, cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Bù Đốp.
 
Các đại biểu dự hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu Quôc hội Huỳnh Thành Chung đã báo cáo với cử tri về dự kiến, chương trình, nội dung Kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV. Theo đó, Kỳ họp thứ 2 sẽ điễn ra rừ ngày 20/10 đến ngày 21/11 tại thủ đô Hà Nội. Tại kỳ họp, Quốc hội sẽ nghe, thảo luận và quyết định nhiều vấn đề quan trong của Đất nước. Trong đó, Quốc hội sẽ xem xét thông quá 4 dự án luật quan trọng như: Luật về hội, Luật tín ngưỡng, tôn giáo, Luật đấu giá tài sản, Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Bộ Luật Hình sự, cho ý kiến vào 14 Dự án luật khác và nhiều Dự thảo Nghị quyết cũng như các vấn đề quan trọng khác của đất nước.

Đại biểu Quốc hội Huỳnh Thành Chung đã báo cáo với cử tri về dự kiến, chương trình, nội dung Kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, cử tri 3 xã Thiện Hưng, Hưng Phước, Phước Thiện đã có 13 ý kiến, kiến nghị với Đại biểu Quốc hội nhiều vấn đề mà cử tri quan tâm như: đề nghị Nhà nước tiếp tục có những chính sách phù hợp giúp đỡ xã vùng sâu, vùng xa trong xây dựng cơ sở hạ tầng thiết yếu như đường giao thông nông thôn, trường học; quan tâm đến lĩnh vực cải cách thủ tục hành chính, y tế, giáo dục, chế độ chính sách cho người có công trong thời kỳ kháng chiến; việc cấp quyền sở hữu đất ở hiện nay vẫn còn chậm so với nhu cầu của người dân, đề nghị tỉnh, huyện cần quan tâm chỉ đạo giải quyết.

Cử tri xã Thiện Hưng kiến nghị với Đại biểu Quốc hội 

Cử tri xã Thiện Hưng kiến nghị với Đại biểu Quốc hội nhiều vấn đề mà cử tri quan tâm như: đề nghị Nhà nước tiếp tục có những chính sách phù hợp giúp đỡ xã vùng sâu, vùng xa trong xây dựng cơ sở hạ tầng thiết yếu. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Đại biểu Quốc hội và lãnh đạo huyện Bù Đốp giải trình, làm rõ và tiếp thu; những vấn đề thuộc trách nhiệm của Quốc hội, Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương sẽ được Đoàn Đại biểu Quốc hội tổng hợp gửi đến Kỳ họp thứ 2 sắp tới.

Đức Trung - Trọng Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập152
  • Hôm nay33,755
  • Tháng hiện tại267,945
  • Tổng lượt truy cập15,337,154
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây