BÍ THƯ HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP GẶP MẶT CÁC ĐẢNG VIÊN CAO TUỔI ĐẢNG

Thứ năm - 22/12/2016 15:53 1.736 0

BÍ THƯ HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP GẶP MẶT CÁC ĐẢNG VIÊN  CAO TUỔI ĐẢNG

Ngày 29/11/2016, tại UBND thị trấn Thanh Bình, ông Hà Anh Dũng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy – CT. HĐND huyện đã có buổi gặp mặt với 20 đảng viên cao tuổi đảng (từ 30 - 60 năm tuổi đảng) trên địa bàn thị trấn Thanh Bình.
 Tại buổi gặp mặt, sau khi được nghe những thông tin thời sự về tình hình KT-XH, QP-AN tại địa phương, các đảng viên cao tuổi đảng đã có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết.
Cụ thể như cần phát huy tính dân chủ của nhân dân trong các tổ chức đoàn thể; việc đầu tư, xây dựng các công trình phải thực sự hiệu quả và tiết kiệm, tránh lãng phí tiền của nhân dân, bên cạnh đó, cần tiếp tục quan tâm, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có tâm và có tầm, hết lòng phục vụ nhân dân.
Các đảng viên cao tuổi đảng đã có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết gửi tới Bí thư Huyện ủy.

Ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đảng viên cao tuổi đảng, ông Hà Anh Dũng - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy – CT. HĐND huyện đã nghiêm túc tiếp thu đồng thời khẳng định bằng trí tuệ, trách nhiệm, tâm huyết toàn thể hệ thống chính trị sẽ cố gắng hết mình vì sự phát triển của huyện nhà, dành mọi nguồn ưu tiên cho cơ sở, hướng tới việc thu gọn bộ máy hành chính để giảm bớt gánh nặng cho nhân dân, chỉ đạo quyết liệt với tình trạng mất an ninh trật tự do nạn trộm cắp gây ra trên địa bàn huyện trong thời gian vừa qua; củng cố niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng bộ, chính quyền và mong rằng các đảng viên cao tuổi đảng sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ, đóng góp ý kiến, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện nhà.

Thanh Hoa

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay8,721
  • Tháng hiện tại190,064
  • Tổng lượt truy cập15,259,273
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây