Đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri xã Phước Thiện

Thứ tư - 04/12/2019 16:39 602 0
(Sáng ngày 2-12-2019), các Đại biểu quốc hội Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội; Huỳnh Thành Chung, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã Thiện Hưng, Phước Thiện và Hưng Phước sau kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV.
Đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri xã Phước Thiện
.
Hội nghị tiếp xúc cử tri với địa Biểu Quốc Hội tỉnh Bình Phước tại xã Phước Thiện
Tại hội nghị, đại biểu quốc hội Nguyễn Thành Chung đã thông qua báo kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV tới cử tri. Theo đó tại kỳ họp đã thông qua 11 luật, 17 nghị quyết, cho ý kiến về 10 dự án luật; giám sát tối cao chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng cháy, chữa cháy giai đoạn 2014-2018”; xem xét các vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, nhân sự cơ quan của Quốc hội và thành viên Chính phủ; chất vấn và trả lời chất vấn cùng nhiều vấn đề khác liên quan.
.
Cử tri yến các vấn đền đớn với đoàn Đại Biểu
Tiếp xúc lần này, cử tri xã Phước Thiện quan tâm kiến nghị đến đại biểu quốc hội một số nội dung như: vệ sinh môi trường chưa hợp lý; vấn đề ô nhiễm nặng nề của các trai heo và nhà máy chế biến mủ; cấp Báo hiểm xã hội ghi sai ngày dẫn đến khó khăn cho người dân khi đi khám chữa bệnh; Cấp sổ sử dụng đất còn chậm; chế độ chính sách dành cho người có công cần được giải quết dứt điểm; Vấn đề tinh giản biên chế ở cấp xã, huyện, cơ cấu cán bộ chưa hợp lý; Phân chia, thanh lý tài sản sau  ly hôn; Tệ nạn xã hội tăng cao, cùng một số vấn đề liên quan khác...
.
Đại biểu lắng nghe ghi nhận ý kiến của cử tri 3 xã Thiên Hưng, Hưng Phước và Phước Thiện
Một số ý kiến của cửa tri đã được lãnh đạo huyện Huyện Bù Đốp và các sở, ngành của tỉnh trả lời trực tiếp theo thẩm quyền. Các ý kiến liên quan đến vấn đề quốc gia được Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp thu, ghi nhận và trả lời theo thẩm quyền.
 
Bùi Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay14,887
  • Tháng hiện tại204,777
  • Tổng lượt truy cập15,041,479
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây