HUYỆN ỦY BÙ ĐỐP GẶP MẶT DOANH NGHIỆP

Thứ tư - 01/11/2017 09:27 1.753 0
Ngày 24/10, Thường trực huyện ủy Bù Đốp và Thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện Kết luận 80-KL/TW của huyện đã tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Bù Đốp. Dự buổi gặp mặt, có 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn tại các địa bàn có các doanh nghiệp đóng chân.
Bí thư huyện ủy Bù Đốp Hà Anh Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt
Bí thư huyện ủy Bù Đốp Hà Anh Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt
          Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp đã được thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế- xã hội của huyện trong 9 tháng đầu năm, trong đó nhấn mạnh chủ trương của Tỉnh ủy, huyện ủy về khuyến khích phát triển Đảng và các hội, đoàn thể trong doanh nghiệp, điều này thể hiện quyết tâm của tỉnh, huyện trong quá trình đồng hành với doanh nghiệp, kịp thời động viên chia sẻ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển bền vững.
          Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại, huyện Bù Đốp có 114 doanh nghiệp, công ty đang hoạt động hiệu quả. Trong 9 tháng đầu năm năm 2017, số thuế các công ty, doanh nghiệp nộp vào ngân sách nhà nước trên 11 tỷ đồng, điều này đã đóng góp một phần không nhỏ vào công cuộc phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.
          Thông qua chủ trương thành lập các hội, chi hội, chi bộ trong doanh nghiệp, lãnh đạo huyện khẳng định, đây là việc hết sức cần thiết nhẳm kết nối, bảo vệ quyền lợi người lao động và biến các tổ chức này thành cầu nối giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, đào tạo đội ngũ doanh nhân tiêu biểu.
doanhngiep
Bí thư huyện ủy Bù Đốp Hà Anh Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hà Anh Dũng - Bí thư Huyện ủy Bù Đốp đã ghi nhận, đánh giá cao vai trò to lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc phát triển của huyện, đồng thời nhấn mạnh: huyện cam kết và hành động hết sức để tạo lập môi trường, điều kiện thuận lợi và bình đẳng cho các doanh nghiệp làm ăn hiệu quả và lâu dài, song song đó, sẽ tập trung rà soát, giảm thời gian giải quyết công việc cho doanh nghiệp; đơn giản hóa thủ tục hành chính; tập trung cải cách thủ tục hành chính, tạo môi trường đầu tư thuận lợi cho các doanh nghiệp làm ăn lâu dài và ổn định.
Thanh Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay23,152
  • Tháng hiện tại197,330
  • Tổng lượt truy cập15,621,741
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây