Đảng bộ xã Thiện Hưng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng

Thứ ba - 04/10/2016 16:08 1.256 0

Đảng bộ xã Thiện Hưng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng

Vừa qua, Đảng bộ xã Thiện Hưng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9 cho 5 đồng chí đảng viên của Đảng bộ xã. Đến dự Lễ trao huy hiệu Đảng có đồng chí Hà Anh Dũng TUV- Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; cùng các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, đảng viên xã Thiện Hưng.

 Thay mặt BCH Đảng bộ huyện, đồng chí Hà Anh Dũng trao huy hiệu cho 5 đồng chí đảng viên và phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu đợt này. Trong đó có đồng chí Trần Thị Mu - Thôn 7 được trao trao Huy hiệu 50 năm, đồng chí Đặng Thế Nhàn - Thôn 2 được trao Huy hiệu 40 năm và đồng chí Nguyễn Thanh Như - Thôn 3, Cao Hồng Sơn - Thôn 6, Bùi Xuân Thoại - Thôn 4 được trao Huy hiệu 30 năm.

Đồng chí Hà Anh Dũng – TUV – Bí thư Huyện ủy
trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Đặng Thế Nhàn.


Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các Đảng viên trong những năm qua, qua đó để các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần đảng viên gương mẫu dìu dắt thế hệ trẻ để cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đặng Thế Nhàn, đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng đã bày tỏ niềm tự hào khi vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng và hứa sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng huyện Bù Đốp nói chung, xã Thiện Hưng nói riêng ngày càng phát triển.

Đức Trung – Trọng Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập170
  • Hôm nay12,632
  • Tháng hiện tại177,510
  • Tổng lượt truy cập15,246,719
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây