Lãnh đạo huyện Bù Đốp gặp gỡ, đối thoại với thanh niên

Thứ ba - 19/07/2016 10:32 1.246 0

Lãnh đạo huyện Bù Đốp gặp gỡ, đối thoại với thanh niên

Vừa qua, Ban chiến lược phát triển thanh niên huyện đã tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với thanh niên năm 2016. Đ/c Nguyễn Văn Thịnh - Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.
 Tại buổi đối thoại, gần 100 bạn đoàn viên thanh niên đại diện hơn 2000 đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trên địa bàn huyện; đã được nghe lãnh đạo huyện thông báo tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh huyện Bù Đốp trong 6 tháng đầu năm 2016. Bên cạnh đó các bạn đoàn viên còn được đối thoại trực tiếp với Lãnh đạo Tỉnh đoàn, UBND huyện và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện về các vấn đề thành niên quan tâm như: đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn; các cơ chế, chính sách hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên khi học nghề; việc tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng chính sách xã hội, việc xây dựng các thiết chế văn hóa cho thanh niên và việc đăng ký nghĩa vụ quân sự và phòng chống tệ nạn xã hội trong thanh thiếu niên hiện nay…
Đ/c Trần Quốc Duy – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước trao đổi với các bạn đoàn viên thanh niên, giải đáp các câu hỏi và hướng nghiệp cho các bạn đoàn viên thanh niên.

Tại buổi đối thoại Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn và Lãnh đạo huyện Bù Đốp đã thẳng thắn trao đổi, giải đáp các vấn đề cần thiết mà đoàn viên thanh niên quan tâm. Đồng thời thông báo đến các đoàn viên thanh niên những chủ trương, chính sách của huyện nhà trong việc thu hút, tạo việc làm cho đoàn viên thanh niên, khuyến khích các thanh niên mạnh dạn đầu tư phát triển kinh tế lập thân lập nghiệp.

Toàn cảnh buổi đối thoại

Thông qua buổi gặp gỡ, đối thoại, lãnh đạo huyện Bù Đốp mong muốn các cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, cống hiến cho xã hội, đồng thời định hướng khuyến khích các thanh niên mạnh dạn đầu tư phát triển kinh tế lập thân lập nghiệp, góp phần xây dựng huyện nhà ngày một phát triển.

Đức Trung – Trọng Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay4,025
  • Tháng hiện tại60,468
  • Tổng lượt truy cập16,107,799
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây