HĐND huyện tiếp xúc cử tri cuối năm 2015

Thứ sáu - 25/12/2015 10:18 1.220 0

HĐND huyện tiếp xúc cử tri cuối năm 2015

Vừa qua tại Hội trường UBND các xã, thị trấn, các tổ đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri với cử tri các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 Tại buổi tiếp xúc có các đại biểu HĐND huyện, đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các phòng, ban chuyên môn của huyện, một số cơ quan ngành dọc và Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN các xã, thị trấn.
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc Đại biểu HĐND huyện đã thông báo với cử tri kết quả của kỳ họp lần thứ Mười hai (kỳ họp bất thường) và thông báo thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ Mười ba, HĐND huyện khóa III, nhiệm kỳ 2011 – 2016. Bên cạnh đó, các tổ Đại biểu HĐND huyện báo cáo đánh giá kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ của đại biểu trong nhiệm kỳ 2011 – 2016, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các đợt tiếp xúc trước, đồng thời ghi nhận các ý kiến, kiến nghị mới để phản ánh với các ngành chức năng có liên quan. Sau khi nghe các đại biểu báo cáo, nhìn chung cử tri đều nhất trí với những nội dung Đại biểu Quốc hội trình bày. Đồng thời tại đây cử tri cũng đã phát biểu 24 lượt ý kiến liên quan đến các lĩnh vực như: chính sách đối với người có công, giải tỏa, đền bù, cấp đất an sinh xã hội, tình hình an ninh trật tự,… Trong đó có 22 ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các Đại biểu HĐND huyện, lãnh đạo địa phương và các cơ quan chức năng của huyện có liên quan giải trình, trả lời và được cử tri nhất trí cao, còn lại 04 ý kiến đã được Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổng hợp chuyển các cơ quan đơn vị có liên quan xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri được rõ trong thời gian tới.

Lý Thị Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay3,259
  • Tháng hiện tại330,493
  • Tổng lượt truy cập15,754,904
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây