TRUNG TÂM VH-TDTT VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG VUI XUÂN ĐÓN TẾT 2016

Thứ sáu - 19/02/2016 07:48 1.472 0

TRUNG TÂM VH-TDTT VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG VUI XUÂN ĐÓN TẾT 2016

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện và kế hoạch của Ban tổ chức tết nguyên đán Bính thân năm 2016. Để tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao mừng đảng, mừng xuân đáp ứng như cầu vui chơi của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện trong dịp tết nguyên đán Bính thân 2016.
  Trung tâm văn hóa thể thao huyện Bù Đốp đã tuyên truyền và triển khai nhiều hoạt động phong phú và thiết thực.
Chương trình văn nghệ đem giao thừa xuân Bính Thân 2016

Tập trung tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2016) và chào đón xuân Bính thân 2016; tuyên truyền đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; tuyên truyền về bầu cử Quốc hội khóa 14 và bầu cử HĐND các cấp; việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của huyện cũng được ngành triển khai nghiêm túc như: luật nghĩa vụ quân sự, các văn bản trong dịp tết Nguyên đán như cấm mua bán, tàng trữ và đốt pháo nổ, ATGT…. Song song với việc tuyên truyền thì các hoạt động VHVN-TDTT cũng được ngành chú trọng tổ chức triển khai như: tổ chức múa lân sư rồng và chương trình nghệ thuật đón giao thừa với chủ đề “xuân yêu thương”; phối hợp với các ngành chức năng tổ chức các trò chơi dân gian; các giải cờ tướng, giải việt dã và các hoạt động văn hóa văn nghệ gây quỹ ủng hộ học sinh nghèo vui xuân đón tết.
Nhìn chung, với các hoạt động của Trung tâm VH – TDTT huyện Bù Đốp trong dịp tết nguyên đán Bính thân 2016 đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trong huyện tham gia hưởng ứng, góp phần nâng cao nhu cầu sinh hoạt văn hóa, vui chơi giải trí lành mạnh, tạo không khí phấn khởi cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện vui xuân đón tết.

Nguyễn Thị Luyến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay4,329
  • Tháng hiện tại60,772
  • Tổng lượt truy cập16,108,103
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây