Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Thứ bảy - 20/08/2016 14:35 1.600 0

Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Được sự thống nhất của UBND huyện Bù Đốp, vừa qua UBND xã Tân Tiến đã chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Tham dự ngày hội có lãnh đạo công an tỉnh, ông Đoàn Văn Thảo - Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo huyện và 7 xã thị trấn cùng các đồng chí nguyên là cán bộ công an xã qua các thời kỳ.
 Tại ngày hội các đại biểu đã được ôn lại kỷ niệm 11 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ và kết quả thực hiện phong trào toàn dân BVAN TQ. Những năm qua, xã Tân Tiến huyện Bù Đốp đã đẩy mạnh thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” với nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức, phát huy được sức sáng tạo, huy động được sức mạnh đoàn kết, thống nhất của toàn xã hội trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Phong trào đã được triển khai trên diện rộng đến các thôn, ấp tổ dân phố, các cơ quan ban ngành đoàn thể doanh nghiệp nhà trường.
Toàn cảnh ngày hội

Bên cạnh đó những yếu tố góp phần nâng cao hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Tân Tiến là công tác tuyên truyền, vận động toàn dân thực hiện chương trình quốc gia phòng, chống tội phạm, phòng, chống ma túy gắn với thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, quy ước về an ninh trật tự (ANTT). Các cấp, các ngành, các đoàn thể chú trọng đổi mới nội dung, đa dạng hóa các hình thức vận động, tập trung vào các đối tượng hình sự, ma túy, số thanh thiếu niên có biểu hiện ăn chơi đua đòi... từ đó cảm hóa, giáo dục, đưa hàng trăm lượt đối tượng hoàn lương trở thành người có ích cho gia đình, xã hội. Thường xuyên tổ chức các diễn dàn “công an lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân”, xây dựng lực lượng công an xã trong sạch vững mạnh. Qua đó đã dạt được những thành tựa nhất định: Lập hồ sơ phối hợp các ban ngành đoàn thể quản lý đối tượng quản lý, giáo dục 12 đối tượng tù tha về; 4 đối tượng cho hưởng án treo; 10 đối tượng ma túy; 14 thanh niên hư hỏng. Phối hợp với các ngành chức năng gọi hỏi, răn đe 16 đối tượng các loại.

Đồng chí: Đoàn Văn Thảo - Chủ tịch UBND huyện Bù Đốp
Phát biểu chúc mừng tại ngày hội.

Phát biểu chúc mừng tại ngày hội Ông Đoàn Văn Thảo chủ tịch UBND huyện Bù Đốp ghi nhận và biểu dương kết quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc của xã Tân Tiến đồng thời mong muốn ngày hội sẽ lan tỏa ra trên địa bàn toàn huyện.

Trong dịp này UBND xã đã tặng giấy khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào BVANTQ và văn hóa văn nghệ .

Đức Trung – Trong Tình
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập106
  • Hôm nay9,942
  • Tháng hiện tại209,573
  • Tổng lượt truy cập15,278,782
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây