Bù Đốp phát động Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2016

Thứ hai - 13/06/2016 06:36 1.044 0
Sáng 7-6. Ban chỉ đạo nước sạch và vệ sinh môi trường huyện Bù Đốp đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2016. ông Diệp Hoàng Thu - phó chủ tịch UBND huyện – trưởng ban chỉ đạo nước sạch và vệ sinh môi trường huyện tham dự và phát động tại lễ ra quân.
 
 
 ông Diệp Hoàng Thu - phó chủ tịch UBND huyện – trưởng ban chỉ đạo nước sạch và vệ sinh môi trường

Đến cuối năm 2015, huyện Bù Đốp đã có trên 85% dân số sống ở khu vực nông thôn được sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh. Phong trào xây dựng thôn, ấp, xã xanh - sạch - đẹp được triển khai sâu rộng từ đó nhận thức của cộng đồng về chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường không ngừng được nâng cao.
Với chủ đề “Nước sạch và vệ sinh môi trường thích ứng với biến đổi khí hậu”, Ban tổ chức đã kêu gọi các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân và các địa phương hãy biến tinh thần của tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường thành các hoạt động thiết thực và hiệu quả diễn ra trong cả năm. Qua đó, thúc đẩy việc thực hiện mục tiêu Quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn đã được Chính phủ phê duyệt, đem lại cuộc sống tốt hơn cho người dân gắn với phong trào toàn dân đoàn kết ra sức xây dựng nông thôn mới.
Ngay sau buổi lễ, các đội thanh niên tình nguyện đã ra quân với nhiều công trình, phần việc thiết thực như: Trồng cây xanh ứng phó với biến đổi khí hậu, dọn vệ sinh môi trường tại một số địa phương trên địa bàn huyện.

Đức Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập78
  • Hôm nay21,209
  • Tháng hiện tại61,329
  • Tổng lượt truy cập15,485,740
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây