BÙ ĐỐP: KỶ NIỆM 75 NĂM THÀNH LẬP ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HCM

Thứ ba - 17/05/2016 16:07 1.318 0

BÙ ĐỐP: KỶ NIỆM 75 NĂM THÀNH LẬP ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HCM

Ngày 13-5, Ban tổ chức các ngày lễ lớn huyện Bù Đốp đã tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2016). Đây là hoạt động thiết thực nhằm hướng tới 126 năm ngày sinh nhật Bác, đồng thời nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho các tầng lớp đội viên, thiếu niên nhi đồng về truyền thống đội TNTP Hồ Chí Minh.
 Tại buổi lễ, các đại biểu và các em thiếu niên, nhi đồng đã cùng nhau ôn lại chặng đường 75 năm vẻ vang của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh; Tiếp bước 75 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, những năm qua, đội TNTP Hồ Chí Minh huyện Bù Đốp đã luôn tích cực rèn luyện, phấn đấu không ngừng trong công tác chăm lo bồi dưỡng, giáo dục các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng. Sôi nổi trong các phong trào đoàn đội, thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua như: “Vì đàn em thân yêu”; “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”; “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”.
Phát biểu trong lễ kỉ niệm, tỉnh ủy viên- bí thư huyện ủy Bù Đốp Hà Anh Dũng đã đánh giá cao những nỗ lực của các anh chị tổng phụ trách đội đã luôn tích cực vươn lên, vượt qua mọi khó khăn nơi biên giới để ngày ngày dìu dắt các tầng lớp nhi đồng trưởng thành, góp phần xây dựng quê hương đất nước. Thay mặt HU-HĐND-UBND-UBMT Tổ quốc VN huyện Bù Đốp, ông đã trao 10 suất học bổng ( tổng trị giá 5 triệu đồng) cho các cán bộ phụ trách đội giỏi ở các trường trong huyện.
Ông Phạm VănTình, trưởng ban tuyên giáo huyện Bù Đốp trao giấy khen cho các em học sinh có thành tích xuất sắc

Dịp này, UBND huyện Bù Đốp; ban thường vụ huyện đoàn Bù Đốp cũng đã tặng 18 suất học bổng (gồm 14 suất học bổng trị giá 4,2 triệu đồng và 4 chiếc xe đạp trị giá 8 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo vượt khó. Tuyên dương, trao giấy khen,giấy chứng nhận cho 65 đội viên, 7 tổng phụ trách đội giỏi có thành tích xuất sắc trong phong trào đội và phong trào thiếu nhi năm 2016.

Thanh Hoa

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay4,418
  • Tháng hiện tại60,861
  • Tổng lượt truy cập16,108,192
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây