Huyện Bù Đốp tổng kết công tác tuyển quân và công tác tuyển sinh quân sự năm 2015

Thứ ba - 20/10/2015 10:21 1.192 0

Huyện Bù Đốp tổng kết công tác tuyển quân  và công tác tuyển sinh quân sự năm 2015

Vừa qua, huyện Bù Đốp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và công tác tuyển sinh quân sự năm 2015 tại Hội trường UBND huyện. Chủ trì Hội nghị: Đồng chí Nguyễn Văn Tám – Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch HĐNVQS huyện.
 Về tham dự Hội nghị có đồng chí Đại tá Phạm Khắc Toán – Phó CHT’ – Tham mưu trưởng/Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Dương Hữu Trường – Trưởng ban Quân lực/Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh; đồng chí Hà Anh Dũng – TUV- Bí thư Huyện uỷ Bù Đốp. Cùng tham dự Hội nghị còn có các đồng chí là thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, các đồng chí là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Công an, Xã đội trưởng các xã, thị trấn.
Đ/c Nguyễn Văn Tám – CT UBND huyện chủ trì Hội nghị

Công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng, Nhà nước đặc biệt chú trọng và duy trì hàng năm, nhằm tuyển chọn những thanh niên đủ điều kiện, khoẻ mạnh lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự của một công dân, góp phần bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam XHCN. Năm 2015, huyện Bù Đốp đã chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ theo chỉ tiêu tỉnh giao, cụ thể đã tổ chức tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự với 9748 người tham dự, các khâu đăng ký, quản lý nguồn cũng được thực hiện chặt chẽ, tổng số nguồn trong độ tuổi từ 17-25 của huyện là 2.427 thanh niên, đã đăng ký đạt 100%. Qua xét duyệt, huyện Bù Đốp đã chọn được 80 thanh niên đủ điều kiện để lên đường nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao (trong đó có 02 đảng viên và 78 đoàn viên). Trình độ học vấn: Đại học có 01 thanh niên, cao đẳng có 02 thanh niên, trung cấp có 01 thanh niên; số thanh niên còn lại có trình độ học vấn từ lớp 7 đến lớp 12.
Công tác tuyển sinh: Có 70 thí sinh đến tham gia đăng ký dự thi. Qua sơ tuyển có 31 thí sinh đủ điều kiện dự thi. Kết quả thi: Đậu 05 em (Học viện biên phòng: 04 em, Trường sỹ quan lục quân 2: 01 em).

Đại tá Phạm Khắc Toán – Phó CHT’ – Tham mưu trưởng/Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Phạm Khắc Toán – Phó Chỉ huy trưởng – TMT’/Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao kết quả mà huyện đạt được và mong rằng huyện tiếp tục phát huy kết quả trên; đồng thời đồng chí củng chỉ ra một số hạn chế và đề nghị huyện cần khắc phục trong năm 2016.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Tám trao giấy khen cho các tập thể

Tại Hội nghị, huyện Bù Đốp cũng đã trao tặng giấy khen cho 06 tập thể và 08 cá nhân và đề nghị tặng UBND tỉnh Bằng khen cho 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2015.

Thiều Quang Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay1,524
  • Tháng hiện tại41,644
  • Tổng lượt truy cập15,466,055
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây