BÙ ĐỐP TRAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT

Thứ tư - 03/08/2011 15:44 1.284 0
Sáng ngày 27/7 Hội liên hiệp phụ nữ huyện Bù Đốp phối hợp với Quân đoàn 4 và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tỉnh Tây Ninh đã tổ chức bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ chị Phùng Thị Dinh là hội viên phụ nữ người dân tộc Tày ngụ tại ấp 4 xã Thanh Hòa (Bù Đốp).

Trao nhà đại đoàn kết cho hộ chị Phùng Thị Dinh tại ấp 4 xã Thanh Hòa huyện Bù Đốp

       Ngôi nhà được trao tặng có tổng diện tích s dụng là 50 mét vuông, kết câu ngôi nhà tường xây gạch, mái lợp tôn, cửa gỗ, nền lát gạch men với tổng trị giá 50 triệu đồng, Trong đó Quân đoàn 4 và công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đồng ủng hộ 25 triệu đồng, số còn lại của gia đình và người thân đóng góp. Được biết, gia đình chị Phùng Thị Dinh rất khó khăn về nhà ở lại không có đất sản xuất, gia đình Chị phải đi làm thuê làm mướn sống qua ngày. Với ngôi nhà mới khang trang này giúp gia đình chị Dinh ổn định được chỗ ở, yên tâm phát triển kinh tế.

Đại diện lãnh đạo Quân Đoàn 4 và đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiêng Tỉnh tây ninh trao quyết định nhà đại đoàn kết cho hộ chị Phùng Thị Dinh ấp 4 Thanh Hòa

Đại diện lãnh đạo Quân đoàn 4 phát biểu ý kiến tại buổi trao nhà đại đoàn kết

 

Đây cũng là việc làm mang ý nghĩa thiết thực của các đơn vị tổ chức, chính quyền địa phương luôn quan tâm đến người dân nghèo đặc biệc là người đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu vùng xa như ở Bù Đốp giúp họ vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống từng bước thoát nghèo.

Bùi Dũng – Đài TT Bù Đốp

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục
Niên giám thống kê
Thông tin quy hoạch
Thủ tục hành chính
Đề tài khoa học
Công báo Bình Phước
Công báo chính phủ
Chính phủ
Bảo vệ biển đảo
Xây dựng nông thôn mới
Người LĐ và Doanh nghiệp
Đạo đức HCM
Hướng tới bầu cử
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập101
  • Hôm nay12,880
  • Tháng hiện tại202,770
  • Tổng lượt truy cập15,039,472
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây